Beauty & Fashion

สนีกเกอร์ดีไซน์ตัวแม่กวินเน็ต พัลโทรลกับแบรนด์ M.Gemi ที่เราอยากได้สุดขีด!



ตอนนี้ให้รู้กันไปว่าใครเป็นใคร แม่ก็ยังเป็นแม่วันยังค่ำกับสาวที่ได้รับการสรรเสริญว่าสไตล์ของเธองามมาก และตอนนี้ก็เกิดการคอลลาบอเรตครั้งใหม่ระหว่างบล็อกของกวินเน็ธ พัลโทรลกับแบรนด์ Goop และบริษัทผลิตรองเท้า M.Gemi ออกมาเป็นรองเท้าดีไซน์สวยเรียบหรู ใส่ได้ง่ายทุกวัน มาดูแรงบันดาลใจของเธอกัน

 

กวินเน็ธเล่าว่า “ฉันอยากเป็นหุ้นส่วนกับ M.Gemi เพราะพวกเขาเน้นงานต้นแบบที่เราชอบซื้อกันที่เว็บ goop.com สร้างผลิตภัณฑ์ที่สวยและตั้งใจออกมาให้กับคนซื้อในราคาที่จับต้องได้ และ M.Gemi ทำรองเท้าในสไตล์อิตาเลียนคุณภาพสูง ใช้โรงงานเดียวกับที่ทำรองเท้าขายในราคาเกือบ 40,000 บาท แต่ขายในราคาที่ไม่ต้องจ่ายค่าวางหน้าร้านเพราะเป็นการขายออนไลน์จริงๆ”

 

คอลเลคชั่นนี้มีทั้งหมด 4 สไตล์ คือ

1.Reschio รองเท้าสนีกเกอร์สีขาวกับสายรัดข้อเท้าสีทอง

meadowood

คู่นี้อยากได้สุดชีวิต เพราะมาแนวสปอร์ตนิดๆ ใส่ไปเที่ยวหรือช็อปปิ้งดูเป็นเด็กสาว แต่มีดีเทลเป็นสายรัดข้อเท้าเข้ากับหนังสีขาว ราคา 278 เหรียญหรือ 9,700 กว่าบาท

 

2. La Paltrol ส้นสูงลายหนังงู

miami-beach

เป็นรองเท้าส้นสูงที่เพื่อนชาวอิตาเลียนของกวินเน็ธชอบเรียก มาเป็นรองเท้าโชว์เรียวขาให้ดูเซ็กซี่กับสายรัดที่ปรับได้แบบหรูหราเลยทีเดียว ขายในราคา 348 เหรียญหรือประมาณ 12,000 กว่าบาท

 

3. Cetona รองเท้าแตะแบบกลาดิเอเตอร์

tree-bones

ตั้งตามชื่อเมืองที่กวินเน็ธชอบมาในอิตาลี เป็นรองเ้ทากลาดิเอเตอร์ที่ทำจากหนังลูกวัวสีดำ กับสายรัดข้อเท้าที่ติดด้วยหมุดแบบเก๋ๆ ใส่ไปชายหาดก็ได้หรือไปดูคอนเสิร์ตร็อค ขายในราคาประมาณ 9,700 บาท

 

4. Gwinetta รองเท้าส้นแบบปลายแหลม

pioneer-work

รองเท้าแฟลตส้นแบนที่ชื่อรุ่นคิดโดยเพื่อนชาวอิตาเลียนอีกเช่นกัน มีความเฟมินีนและดูสง่างามด้วยสายรัดข้อเท้าปรับได้กับลายหนังงูในราคา 348 เหรียญหรือประมาณ 12,000 กว่าบาท

 

ใครอยากซื้อก็ไปสั่งได้ที่ http://shop.goop.com/collections/exclusive-to-goop หรือฝากเพื่อนซื้อในช็อปที่อเมริกาก็ได้จ้า

4 November, 2016
Beauty & Fashion