Activities & Play

รวมเซ็ตกิจกรรม DIY สำหรับเด็ก ส่งถึงบ้าน!



รวมมาให้แล้ว กิจกรรม DIY ให้ลูกทำ ส่งตรงถึงบ้านเลย!เด็กๆอยู่บ้านทุกวัน แม่ๆไม่ต้องคิดอะไรอย่างอื่นเลย คำถามที่วนเวียนในหัวทั้งวันคือ ให้ลูกๆทำอะไรดี? ทำยังไงลูกๆถึงจะสนุกและแฮปปี้ มันคือคำถามยอดฮิตในใจแม่ทุกคนจริงๆ มัมสกรีมจึงเสาะหากิจกรรมสนุกๆที่จะมาช่วยให้เด็กๆมีอะไรทำกันอย่างสร้างสรรค์ ลองดูเลยนะคะ

DIY Cooking Kits

A Little Something

ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารเมนูเด็กๆเลยก็ว่าได้ A Little Something ออกชุด DIY ทำอาหาร กล่องทำอาหารจะมีเตรียมวัตถุดิบตวงมาให้ครบแล้ว พร้อมคำอธิบายวิธีทำ ที่ชอบมากๆเลยคือ แม่ๆสามารถสแกนบาร์โค้ดเพื่อชมวิดิโอสาธิตการทำอย่างละเอียดได้ด้วย! ทุกเมนูได้ผ่านการคิดค้นจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว รับประกันได้เลยว่า เด็กๆทำกันได้ง่ายๆแถมยังอร่อยถูกใจด้วย ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวอย่างลาซานญ่า เบอร์เกอร์ ซูชิ หรือขนมหลากหลาย อย่างบัวลอย เค้กช้อคโกแลต หรือ ขนมโดเกียว และยังมีให้เลือกอีกมากกว่า 20 ชุดเมนูเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น 300 บาท

สนใจติดต่อ Facebook: A Little Something Cooking School / www.a-littlesomething.com

.

เสื้อสีมัดย้อม

My littlehands

กิจกรรมสีมัดย้อมแบบเย็น ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ในกล่อง box set จะมีอุปกรณ์มาให้พร้อมสำหรับการมัดย้อมเสื้อ โดยคุณแม่สามารถสั่งซื้อขนาดเสื้อของน้อง หรือขนาดของผู้ใหญ่ได้เลย และเลือกโทนสีที่ชอบ กล่องเซ็ตที่ส่งมาให้จะมีเสื้อ 2 ตัว สีย้อมแบบผง 4 ขวด (ให้นำมาผสมน้ำเองก่อนทำ) และอุปกรณ์ถุงมือ หนังยางและถุงพลาสติก เพิ่มเติมคือขั้นตอนการมัดและคำแนะนำ ให้เกิดลวดลายตามที่ต้องการ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำเองได้ง่ายๆ แถมมีเสื้อสวยตัวใหม่ไว้ใส่อวดอีกด้วย
ราคา กล่องละ 229 บาท

สนใจติดต่อ Facebook: My littlehands / Line: mylittlehands

.

DIY Cookies Box Kit

Bearkery Box

แค่เห็นกล่องก็ทำเด็กบ้านนี้กรี๊ดกันไปแล้ว มาแบบกล่องใหญ่ผูกเชือกน่ารก จัดเต็มมากๆกับคุกกี้รูปทรงต่างๆกับไอซ์ซิ่งสีสดและเพิ่มเติมคือเกล็ดช้อคโกแลตและสายรุ้งไว้ตกแต่งหน้าอีกด้วย บัตเตอร์คุกกี้ที่นี่จะหอมกลิ่นเนยมากๆแถมยังชิ้นใหญ่ มีพื้นที่ให้ละเลงไอซ์ซิ่งได้อย่างสะใจแน่นอน!!!

เซ็ตคุกกี้ที่นี่จะมีให้เลือก 3 แบบ Mini Set 250 บาท / Bear Set 450 บาท / Party Set 650 บาท

สนใจติดต่อ Facebook: Bearkery Box / Line: @bearkerybox / โทร. 084-915-6596

.

Science Camp Box

Kidsdela Camp

กล่องชุดทดลองวิทยาศาสตร์ที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์พร้อมคู่มือ เป็นกล่องที่เปิดออกมาแล้วอึ้งไปเลย อุปกรณ์ทดลองแนววิทยาศาสตร์แบบจัดเต็มมากๆ นอกจากนี้ยังมีคู่มือเล่มใหญ่อธิบายการทดลองต่างๆ วิธีทำและข้อมูลสำคัญที่ให้เด็กๆได้เรียนรู้อีกด้วย ในกล่องวิยาศาสตร์จะมีชุดทดลองพื้นฐาน สำหรับ 10 การทดลอง เช่น Puffy Slime, Lava Lamp, Bath Bomb และอีกมากมาย จัดเต็มกันไปได้เลย สนุกแน่นอน!

กล่องกิจกรรม ราคา 1,890 บาท

สนใจติดต่อ Facebook: Kidsdela Camp / Line: @kidsdelaCamp โทร. 062-925-5999

.

Art Space & Open Play Playdough

Playville

กล่องอุปกรณ์ศิลปะ ที่มาครบทั้งสี อุปกรณ์ปะติด กระดาษ ปั้น และอีกมากมาย ให้เด็กๆได้เพลิดเพลินกับการประดิษฐ์งานศิลปะได้หลากหลายเลยที่เดียว

กล่องเพลย์โดว์มาพร้อมแป้งโดว์โฮมเมดที่ทำเองได้ง่ายๆจากสีธรรมชาติ พร้อมอุปกรณ์จากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นมีที่ทำมาจากไม้ไว้ตัดเพลย์โดว์ ลูกสนแห้งช่วยเพิ่มลวดลายเพิ่มจินยนาการและแผ่นเพลย์โดว์แมทที่มีลวดลายมากถึง 20 ลาย เซ็ตนี้น่ารักมากๆ

ราคา 1,550 บาท

สนใจติดต่อ Facebook: Playville / Line: @playville

.

DIY Paint Cookies

Art for kids School

โรงเรียนสอนศิลปะเด็กจากเชียงใหม่ จัดเซ็ตให้เด็กๆได้วาดลวดลายกันบนคุกกี้เนยกรุบกรอบขนาดไม่ใหญ่และไม่หนามากเหมาะมือกับเด็กๆ คุกกี้เซ็ตประกอบด้วย คุกกี้หลากหลายรูปทรง 10 ชิ้น โรยัลไอซ์ซิ่งสีเพ้นท์ 4 สี และเกล็ดรุ้งไว้โรยตกแต่ง ราคา 290 บาท

สนใจติดต่อ Facebook: art for kids school

Tags: ,
15 May, 2021
Activities & Play