Lifestyle

9 ความเป็นบริดเจ็ต โจนส์ที่กระแทกเราเต็มๆ ผู้หญิงสี่สิบอัพยิ่งต้องดู!



บริดเจ็ต โจนส์ภาคล่าสุด หลังจากที่เธอหายไปนานมากๆ บอกเลยว่าเธอน่ารักไม่ต่างจากบริดเจ็ทภาคแรกเลย ถึงแม้เรเน่ เชลวีเกอร์ และพระเอกอีกสองคนจะดูตีนกามาเต็มแล้วก็ตาม ใครยังไม่ได้ดู เราอยากให้คุณดูเถอะเพราะ..

1. บริดเจ็ตคือตัวแทนผู้หญิงโฟร์ตี้ ซัมธิงส์ เธอโผล่มาให้กำลังใจผู้หญิงวัยนี้ที่สุดจะดรายด์ ทั้งโสด ไม่มีความรัก ขาดเซ็กซ์ แต่แล้วไง? ถึงจะเข้ารุ่นทุกคนเรียกป้า แต่บริดเจ็ทกลับกลายเป็นที่ต้องการของผู้ชาย 2 คนพร้อมๆ กัน
2. ทั้งบริดเจ็ต และพระเอกทั้งสอง ไม่เฟคเลย คือเป็นคนรุ่นที่ รู้สึกยังไงก็ต้องบอกออกไป ไม่มีกั๊กเลย เราว่าถึงจะถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง ก็ยังทำให้คนยุคนี้พูดอะไรจากใจแบบนี้กันไม่ได้ ฉากที่แจ๊ค (แพทริค เดมซีย์) บอกบริดเจ็ตว่า “คุณเยี่ยมมาก แต่คุณทำไมหายไปเลย” หลังจากที่เขามีวัน ไนท์ สแตนด์กับเธอน่ะ จริงใจ และตรงดี ชอบๆๆ
3. บริดเจ็ตริ้วรอยแถวหน้าผาก กับหางตา มาหนักมากก็จริง แต่เธอก็ดูเฮลธ์ตี้ แก้มกลมๆ บุคลิกที่แอบไม่มั่นใจในตัวเองของเธอตลอด กลับทำให้บริดเจ็ตน่ามอง อยากอยู่ด้วย เธอดูน่ารักมากกว่าดูแก่ด้วยซ้ำ
bridget2
4. บริดเจ็ตเลือกความสุขของตัวเอง เธอโสดแล้วไง? ฉันก็มีเซ็กซ์ได้นี่นา เธอเจอกับแพทริค เดมซีย์ ก็เลยมีอะไรกับเขาในคืนนั้นซะเลย ไม่กี่วันต่อมาเธอเจอกับโคลิน เฟิร์ธ แฟนเก่าเธอ เอ้า! บรรยากาศพาไป ก็เลยมีอะไรกับเขาด้วยอีกคน
5. ผลคือบริดเจ็ตท้อง เด็ดตรงที่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อ ก็เลยเก็บเขาไว้ทั้งสองคนละกัน เธอเข้มแข็งพอจะไม่หวั่น ไม่เรียกร้องอะไรจากผู้ชายสองคนนี้ แค่บอกความจริง และตั้งใจว่า เธอจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเธอเอง!
6. ถึงผู้ชายสองคนนี้จะพยายามแย่งบริดเจ็ตกัน แต่พวกเขามีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ เขาพร้อมจะรับผิดชอบเด็กในท้องบริดเจ็ตด้วยความเต็มใจ

14954313_10157720134200451_1512063413_o
7. บริดเจ็ตไม่หวั่นไหวแม้แต่นิด ถึงแม้จะรู้ว่าแจ๊คเป็นมหาเศรษฐี ดูเธอรักสิ่งที่เป็นเธอทั้งหมดมากกว่าเงินของเขา
8. ชอบเวลาบริดเจ็ตกับเพื่อนๆ คุยเรื่องเซ็กซ์กันตรงๆ ถามกันจะๆ คือมันฮามาก และผู้หญิงเค้าคุยกันแบบนี้จริงๆ ถ้าเราได้คุยกับเพื่อนแบบบริดเจ็ตบ้าง คงลดความเครียดในชีวิตไปได้เยอะ สนุกจะตาย!
9. สุดท้ายบริดเจ็ตรู้หัวใจตัวเอง ประโยคที่เธอพูดว่า “you know when you love someone, when you feel like he’s home.” เธอเลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นหัวใจ มากกว่าคนมีเสน่ห์ชวนน่าตื่นเต้น

7 November, 2016
Lifestyle