Lifestyle

เชื่อในต่อมเอ๊ะของคุณเถอะ เขากำลังนอกใจคุณจริงๆ ไม่ต้องสงสัยเลย



เอาล่ะ มันยังไงนะ อยู่ดีๆ ออกไปหาของในรถตอนตีสอง เข้าห้องน้ำแล้วเปิดเพลงดังมาก อยู่ดีๆ ไปสมัครฟิตเนสส์ ไม่ใช่นิสัยแน่นอน สิ่งหนึ่งที่เราอยากให้คุณภรรยาทุกคนเชื่อ เชื่อในความรู้สึกเอ๊ะ มีอะไรในก่อไผ่แน่ๆ เพราะคุณเอ๊ะถูกแล้วล่ะค่ะ ฟันธงเลยละกัน

และต่อไปนี้คือพิรุธที่ก็ไม่ได้จะจับยากเลยสักนิด ถ้าสามีสุดที่รักของคุณ เริ่มมีสัญญาณแบบนี้เข้าล่ะก็ ใช่เลยค่ะ ขำกำลังนอกใจคุณแน่นอน เราผู้หญิงด้วยกัน อย่ายอมโง่ค่ะ

 

เขานอกใจคุณเมื่อเขา…

1. เริ่มทำเป็นหล่อขึ้น เนี้ยบขึ้น แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ผู้ชายก็เหมือนพวกเราแหละ เวลาเราออกไปเจอกิ๊กเก่า แฟนเก่าบ้าง เราก็ถึงกับต้องถอยชุดใหม่ ฉีดน้ำหอม ทำผม แต่งหน้านานๆ พวกเขาเวลาเริ่มมีหญิง งานกรูมตัวเองหัวจรดเท้ามาทันที เมื่อไหร่ที่คุณเห็นเขามีการเปลี่ยนทรงผม วัยรุ่นขึ้นแน๊ มีไปทำเล็บด้วย หรือแอบเอาบอดี้ สครับของเราไปขัดตัว ขอเซรั่มเรามาทา ถอยน้ำหอมขวดใหม่คลอด หรือให้เราโกนไรขนตรงหลังคอให้ อะไรแบบนี้มันมากไปมั้ยคู้ณณณณ ตั้งแต่คบกันมาที่จำได้คือ เธอผ้าเช็ดตัวเหม็นมาก เท้าก็เหม็น เล็บก็ปล่อยยาว นี่มาทำสำอางค์ โอยยยยยย แปลกไป๊

 

2. เขาเลิกชวนคุณไปงานสังคมด้วยกัน

ตอนคบกันแรกๆ ไม่ว่าเจ้านายจะเลี้ยงวันเกิด เอาท์ติ้งออฟฟิศ งานหมั้นลูกน้อง เขาจะต้องมีคุณยืนเคียงข้าง จนใครๆ ในที่ทำงานเขารุ้ว่าคุณคือตั่วซ้อของเขา ไม่มีใครกล้าแตะต้องเขา แต่มาพักนี้ เขาไม่เคยชวนคุณไปไหนเลย ในขณะที่เขายังไปอยู่ หนักขึ้นด้วย แล้วพอคุณถามถึง เขาก็จะตอบมาแนวๆ ว่า “โอย ไม่มีใครเขาเอาเมียไปกันหรอก” หรือ “ผมไปไม่นาน รีบไป รีบกลับ” หรือ “ผู้ชายทั้งนั้นน่ะ คุณไปก็เบื่อเปล่าๆ” คือคิดแทนให้เราหมดอีก แปลว่าอะไร แปลว่าเขาจะเอาคนอื่นไปแทนไง หรือเอาเวลานั้นแว่บไปกับคนอื่นแทนไง
3. มีโกรธคุณ ตวาดคุณ ว่าในสิ่งที่ไม่เคยอารมณ์เสียด้วย

เป็นความงี่เง่าของผู้ชายที่นอกใจภรรยาอย่างที่สุด คือพวกเขาน่ะเวลาทำอะไรผิด จะมีปมอยู่ในใจ แล้วถ้ามีอะไรไปสะกิด จะเหวี่ยงโครมกลับมาเลย แปลกเนอะ ทำผิดแล้วยังเหวี่ยงอีก อย่างถ้าเขากำลังนอกใจคุณอยู่ คุณเห็นเขาลับๆ ล่อๆ ไปโทรศัพท์ในห้องน้ำทำไม ถามไปแบบไม่ได้คิดอะไร “อ้าว ทำไมต้องไปคุยในนั้นอะ” เท่านั้นล่ะ เขาจะตวาดแว้ดเลย “ทำไม ผมจะคุยที่ไหนทำไมคุณต้องทำให้มีเรื่องนะ” เราก็นั่งเหม่อสิ นี่ชั้นถามเฉยๆ นะ ถ้าอยู่ดีๆ เขาโชว์ความโมโหร้าย แบบไร้สาระ ไร้เหตุผลบ่อยๆ สันนิษฐานเลยค่ะ เขากำลังนอกใจแน่นอน ผู้ชายไม่เนียนหรอก สะกิดนิดเดียว นอยด์จะตาย
4. เวลามีอะไรกัน เขาจะเริ่มมีคำขอแปลกๆ

ผู้ชายไม่เนียนจริงจริ๊งงงงงง อย่างถ้าเขากับคุณไม่เคยมีออรัล เซ็กซ์กันเลย แล้วอยู่ๆ เขาก็มาบังคับให้คุณทำให้เขาซะงั้น แปลว่าเขานอกใจคุณ และผู้หญิงที่เขามีอะไรด้วยอยู่ ทำให้เขาไง หรือถ้าเขาให้คุณโกนขนตรงนั้นออกให้หมด ก็แปลได้อีกว่า ผู้หญิงอีกคนของเขา เธอมีน้องที่โล่งเตียนเนียนเลย เขามาเจอพงหญ้าของคุณเข้า ก็คงมีเคืองๆ อยากจะได้เหมือนอีกคนไง และถ้าให้ลองท่าประหลาดๆ ล่ะก็ โอยยย ใช่แน่นอน
5. เขาหันมาหาบุหรี่ เหล้า และก็เริ่มเลี่ยงๆ คุณไป

อีกอารมณ์ของผู้ชายนอกใจคือ พวกเขาจะมีอาการอัดบุหรี่ทั้งวัน กินเหล้าได้กินเลย ก็เพราะสิ่งเหล่านี้คือตัวระบายอารมณ์เครียดลึกๆ ของเขาน่ะสิ เครียดเพราะผู้หญิงอีกคนกดดันเขา และกลัวคุณรู้ความจริงเข้าด้วย สังเกตเลยว่าถ้าสามีคุณไม่เคยกินเหล้าขนาดนี้ หรือถ้าหนักคือไม่เคยดูดบุหรี่เลย แล้วมาดูด อันนี้ใช่ๆๆๆๆๆ ที่สุดแห่งใช่แล้ว บวกกับการกลับบ้านดึกขึ้น อ้างว่าไปเอนเตอร์เทนลูกค้า ไปงานเลี้ยงรุ่น กลับมากลิ่นเหล้าหึ่งเลย ก็อาจเป็นว่าเขาน่ะพาสาวอีกคนไปเที่ยวมามากกว่า


6. โทรศัพท์ เฟสบุ๊ค ไอจี อะไรก็ตามของเขา มีการใส่พาสเวิร์ดเฉยเลย

จากที่แต่ก่อนคุณกับเขาแทบจะใช้ทุกอย่างด้วยกันได้ เข้าเฟซกันได้ รู้พาสเวิร์ดกันหมด หูยยย เดี๋ยวนี้มีใส่รหัสลับทุกอัน ไม่เหมือนกันด้วย และอย่างถ้าคุณจะขอเฟซเขาไปส่องเพื่อนหน่อย แต่ก่อนจะเปิดให้เลย เดี๋ยวนี้เขาจะต้องหาข้ออ้าง ให้คุณไปเอาเฟซตัวเองเถอะ ปักใจเลยค่ะ ชัวร์! โทรศัพท์นี่ก็เห็นได้ชัด อะไรแปลกๆ ต้องคอยปิดเอาโทรศัพท์คว่ำ ข้อความเด้งมา ทำเป็นไม่อ่าน ยิ่งแปลกใจ ยิ่งใช่เลย

 

แล้วถ้าสิ่งเหล่านี้ได้เกิดขึ้นแล้ว ทำไงดี ยังไม่ต้องทำไง จับตาดูนิ่งๆ ไว้ก่อน ให้ทุกอย่างคายออกมาด้วยตัวมันเอง แล้วหลังจากนั้นค่อยว่ากันว่าจะเอายังไง สิ่งที่คุณทำได้ตอนนี้คือเชื่อต่อมของตัวเอง ไม่ต้องโลกสวย อย่าได้กลัว อะไรจะเกิดก้ต้องเกิดสิ แต่ถ้าคุณสองคนยังรักกัน พลาดไปบ้าง อภัยกันไป เดี๋ยวก็ต่อกันติดเองได้ มองชีวิตให้เบาๆ เข้าไว้ มันอาจไม่แย่ขนาดนั้นก็ได้สิน่า

9 January, 2017
Lifestyle