Mom's Life

12 เหตุผลทำไมเราควรกรี๊ดดดกับ โนเกีย 3310 ควรซื้อให้ลูกเราที่สุดด้วย!



ต้องย้อนกันนิด เมื่อ 17 ปีที่แล้วโนเกียยังเป็นเจ้าแห่งมือถืออยู่ และแทบจะไม่มีใครไม่เคยใช้โนเกีย 3310 คือคุยกันไปเถอะ ยังไงก็ไม่พังกันง่ายๆ แล้วโนเกียก็ถูกแอปเปิ้ลตีโครมแสกหน้า ทำให้โนเกียต้องต้องหายไป แต่…. ผู้บริหารของโนเกียล้ำกว่า! ปล่อยโนเกียรุ่น 3310 ในดวงใจของเรา รุ่นที่เราเคยคุยจีบกันกะแฟนอันนี้ล่ะ ปล่อยออกมาอีกครั้ง แม่ๆ ต้องหันขวับด่วนๆ เพราะ มันเหมาะกับซื้อให้ลูกเรา หรือแม้แต่แม่เรา หรือตัวเราเองนี่ล่ะ เป็นที่สุด เพราะ…

1. รุ่นนี้แบตเตอรี่ชาร์จเต็มแล้ว ยังอยู่ได้เป็นเดือน ไม่หมดกันง่ายๆ และคุยติดต่อกันแบบได้นาน 22 ชั่วโมงรัวๆ
2. ความจริงก็มีอินเตอร์เน็ตนะ แต่เป็นแบบเบสิค เน็ตเวิร์คมาก คือจะไม่สามารถเล่นเฟซ บุ๊ค ทวิตเตอร์ ไอจีได้ เพราะใข้สัญญาณ 2.5 จี อันนี้ล่ะที่ดีกับลูกเรา ลูกจะได้ไม่ติดโซเชียล เน็ตเวิร์ค และถ้าใครอยากเลิกนิสัยชอบไถเฟซ ตบรุ่นนี้มาใช้ โอยยย หายแน่นอน!
3. ไม่สามารถเช็คอีเมลได้ด้วย เจ๋งตรงเราสามารถยกให้โนเกีย 3310 เป็นมือถือสำหรับใช้เสาร์-อาทิตย์ ไม่ขอติดต่อโลกภายนอกใดๆ และใช้มือถือสมาร์ทโฟนของเราจันทร์ถึงศุกร์พอ
4. มีสิ่งใหม่เหมือนกันนา ตัวใหม่อันนี้ใส่ HD การ์ดได้ ก็คือเก็บเพลง เก็บรูปได้ ถ่ายรูปได้นะ มีเพลงให้ฟัง มีที่เสียบหูฟัง และที่สำคัญมี FM Radio ด้วยยยยย


5. มีเกมส์ที่พวกเราเคยติดกันงอมแงมคือ เกม Snake เหมือนงูกินหาง คือกินไปเรื่อยๆ แล้วตัวเองจะยาวขึ้น เล่นมันส์มากที่สุด!!
6. อึดมากรุ่นนี้ จะตก จะรถวิ่งทับ จะโดนเหวี่ยงยังไง ลองโยนใส่กำแพง ก็ไม่พังนะพี่ชาย วิ้วววววว
7. ฮิปสเตอร์โปรดรุ่นนี้มาก และเด็กๆ ยุคใหม่จะตกใจ แล้วคิดว่าอันนี้แหละอินเทรนด์ เพราะปุ่มเยอะมาก ไม่น่าจะเคยเจออะไรแบบนี้
8. คอนเฟิร์มว่าไม่เก่าเร็ว เพราะเป็นรุ่นคลาสสิค ไม่ต้องคิดรุ่นอะไรมาเทียบเทียมเลย
9. เราจะคุยกันมากขึ้น เราจะโทร.หากันมากขึ้นแน่นอน!
10. หน้าจอเป็นสีด้วยยยยย และมีขนาด 2.4 นิ้ว รองรับ 2 ซิมการ์ด มีหน่วยความจำ 16 เมกกะไบท์


11. เครือข่ายเป็นระบบ 2G ล่ะ
12. ราคาอยู่ที่ 2 พันบาทบวกลบ ราคาที่เพิ่งเปิดขายคือ 49 ยูโร!!! ถูกมากกกก ใช้ยังไงก็คุ้ม

ในเมืองนอกว่าขายประมาณควอเตอร์ 2 ของปี แต่ของไทยยังไม่รู้นา แต่บอกเลยว่าน่าใช้มากกกก น่ารักมากกกกกก มี 4 สี ดำ แดง เหลือง เทา

27 February, 2017
Mom's Life