Family

5 วันเต็มวันหยุดธันวานี้ กับแคมป์ที่ไม่อยากจะเชื่อว่ามีจริง The Magic of Christmas!!!



คริสมาสต์ แคมป์ในฝันเลยทีเดียว ของโรงเรียน Denla British School สอนกัน 5 วัน 16-20 ธันวาคมนี้ สอนโดยครูอังกฤษล้วน ไอเดียคือเด็กๆ จะได้เข้าใจทุกสิ่งเกี่ยวกับ Christmas ได้เล่น ร้องเพลง ทดลองทำ ฝึกฝน ที่เราเคยฝันตอนเด็กๆ ว่าอยากจะตกเข้าไปในโลกของคริสต์มาส ซานตาคลอส กวางเรนเดียร์น่ะ คอร์สนี้มีครบ! แล้วลูกๆ ของเราเขาจะไม่ฝันได้ยังไง แม่ขอให้เป็นของขวัญเลย ลูกได้ไปเจอโลกของลุงซานต้าจริงๆ แล้ว

มีให้เลือกกัน 6 แคมป์ เรียนได้ตั้งแต่อายุ 4-14 ปี


แคมป์ที่ 1: Maker Space Santa’s Workshop (Y1-Y6)

จะเป็นแคมป์แนวคอมพิวเตอร์ พิมพ์ภาพสามมิติ มาแนวอาร์ทๆ และสอนเด็กๆ เข้ารหัส Minecraft ด้วยนะ เด็กๆ จะได้วาดรูป ทำงานฝีมือ ได้เรียนรู้ประเพณีทำอาหารในเทศกาลคริสต์มาสกันด้วย

แคมป์ที่ 2: Traveling Around With Rudolph And Her Friends (Y1-Y3)

คราวนี้เด็กๆ จะได้รู้จักกับรูดอล์ฟ กวางจมูกแดงตัวที่ 9 ของซานตาคลอสกัน ได้เล่นผจญภัยล่าสมบัติไปกับรูดอล์ฟ และได้สนุกกับการแต่งต้นคริสต์มาสด้วยดิน มีแทรกวิชาคณิตศาสตร์เข้าไปด้วยในธีมคริสมาสต์นี้

แคมป์ที่ 3: Bricks 4 Kidz Camp (Y1-Y3)

แคมป์นี้เด็กๆ จะได้ฝึกพัฒนาไอคิว ครูจะให้เรียนรู้ผ่านการเล่น จะเอา Bricks 4 KIdz นี่ล่ะมาเล่นกัน ที่ต้องใช้ทั้งสมาธิและความคิดสร้างสรรค์ ตัวต่อทั้งหมดจะต้องเข้ากับธีมคริสต์มาส มีทั้งต่อตัวซ่านต้ม กวางเรนเดียร์ บ้านปล่องไฟ ตุ๊กตาหิมะ เอลฟ์ เล่นสกี และอีกหลายๆ คาแร็ตเตอร์ เด็กๆ จะเพลิน และต่อยอดจินตนาการเขาได้ดีเลย

แคมป์ที่ 4: Super Celebrations (EY2-Y1)

ถึงตอนที่เด็กๆ จะได้เข้าใจแล้วว่าเทศกาลต่างๆ เขามีอะไรน่าสนใจบ้าง แคมป์นี้จะให้เด็กๆ เรียนรู้ทั้งเทศกาลคริสต์มาส ฮาโลวีน ปีใหม่ ลอยกระทง และวันเกิดของเราเอง แล้วยังสนุกกับการสร้างสัตว์ด้วยดินเหนียว วาดภาพเทศกาลดอกไม้ไฟ ทำเค้กช็อกโกแลตคอร์นเฟลก และยังมีไฮไลท์ที่ได้เรียนเรื่องการออกแบบ การคำนวณ แอนิเมชั่น สต็อปโมชั่น การสร้างโมเดลดิจิตอล 3 มิติ และออกแบบเกมด้วย

แคมป์ที่ 5: Hip Hop Nutcracker (Y2-Y9)

ลูกๆ ใครชอบการแสดง ต้องแคมป์นี้เลย เด็กๆ จะได้ต่อยอดจินตนาการของตังเอง ได้ฝึกแสดง และเต้นฮิปฮอปเรื่องคริสต์มาส The Nutcracker และได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงบนเวทีที่หลากหลาย อินเนอร์อะไรซุกซ่อนอยู่ เด็กๆ ก็จะได้ปล่อยออกมาในแคมป์นี้เต็มๆ แน่นอน

แคมป์ที่ 6: Arts for LIfe (Y1-Y4)

งานเพนท์สีหน้าคือแคมป์นี้เลย เด็กๆ จะได้ฝึกการใช้สีแต้มบนหน้าเป็นคาแร็คเตอร์ต่างๆ ให้เหมือนเทพนิยายที่ชอบ มีฝึกออกแบบคอสตูมเอง ฝึกศิลปะในการพูดอังกฤษในธีม The Magic of Christmas ไฮๆ และมีเรื่องที่ได้ฝึกพัฒนาบุคลิกภาพ ความมั่นใจ ความคิดสร้างสรรค์ และฝึกทักษะการพรีเซนท์ ให้เด็กๆ ได้จับประเด็นเป็น และกล้าแสดงออกออกมาด้วย

พิเศษอีกคือในวันสุดท้ายของแคมป์ เด็กๆ จะได้นำผลงานทั้งหมดของแคมป์มาโชว์กัน และฉลองปาร์ตี้ร่วมกัน ยังไงก็ต้องมีความสุขแน่นอน

แม่ๆ ที่อยากหาความอินเตอร์ขีดสุด คุณครูผู้เชี่ยวชาญทุกคนของ Denla British School พร้อมร่ายมนต์ใส่เด็กๆ เขาจะได้อินกับคริสต์มาสแน่นอน แล้วก็จะได้กลายเป็นภาพจำดีๆ ในใจเขาต่อไป อะไรเพียงแค่ 5 วันแบบนี้ แต่เขาอาจจำไปจนโตเลยก็ได้นะ

แม่ๆ ที่สนใจ DBS Christmas Camp
ราคาแคมป์ 12,900 บาท

ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook Denla British School
โทร.02-666-1933 ต่อ 5111-5113
www.dbsbangkok.ac.th
พิกัด: ถนน ราชพฤกษ์
https://goo.gl/maps/2eMQyfCApaQDyKz76

Tags: , , , , ,
22 November, 2019
Family