Beauty & Fashion

แดดแรงหนักมาก! ต้องเติมกันแดดตลอดวันเลย ขอให้ทำเป็นประจำเถอะพวกเรา



ข้อหนึ่งของสิ่งที่ควรทำที่คุณหมอสกินทั่วโลกฟันธงกันมา ซันสกรีน!! คำเดียวเท่านั้นค่ะ อย่าได้ประมาทว่า โอยยย ผิวเรายังโอ กระฝ้ายังไม่มา ไม่ทาวันสองวันไม่เป็นไรหรอก เคยมาแล้วค่ะ ล่าสุดนี่เลย นั่งวิน 3 วันติด ไม่ได้สนใจหน้า ลืมทากันแดด ตายๆๆๆๆ กระมาทันที ดำไปปื้ดนึงเลย แบบเครียดมาก ไม่เอาอีกแล้วแดดแม่เจ้า ขอแนะนำหญิงสาวนะคะว่า

ทาซันสกรีนกระหน่ำทุกวัน วันละ 2 ครั้งได้ยิ่งดี ขออย่างน้อย SPF 30 ค่ะ มี Broad Spectrum กัน UVA และ UVB ด้วย และตัวเมคอัพ ถ้าเลือกได้ เลือกแบบมีกันแดดไว้เลย ทั้งเบส รองพื้น แป้ง และเดี๋ยวนี้พวกแป้งเติมระหว่างวัน เขามีแบบมีกันแดดผสม เลือกมาใช้เลยค่ะ จะได้เติมได้ตลอด ลองดูลิสท์ของเราตามนี้นะคะ

sisley

1. Sisley Super Soin Solaire Youth Protector SPF 30 High Protection PA+++ เนื้อดี หอมนิดๆ เกลี่ยดี และคุณภาพเลิศ กันแดดแรงๆ ได้ ตัวนี้ทาเดินตอนเที่ยง หน้าโอเค ไม่ไหม้ ไม่ดำขึ้นนะ ซิซเล่ย์คือเจ้าแม่ครีมกันแดดมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว

dior-diorsnow-base-bleu-spf35-30ml

2. Dior Diorsnow Brightening Makeup Base Colour Correction Bleu SPF 35 PA+++, 2,200 บาท ตัวนี้ใช้ดีมาก เป็นเบสโทนสีฟ้าอ่อน ทาแล้วอัพให้หน้าซีดๆ ดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ มีสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ส ช่วยให้หน้ากระจ่างใสด้วย เนื้อดี เป็นน้ำใสๆ ทาแล้วผิวโกลว์เชียว ชอบมาก ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพสวยขึ้นจมเลย และมีกันแดดในตัวอีก

algenist

3. Algenist Repairing Tint & Radiance Moisturizer SPF 30, ประมาณ 1,500 บาท รองพื้นเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ เบามาก ธรรมชาติกลืนไปกับผิวเรา เนื้อมีความอัพให้ผิวสว่างขึ้นด้วย มีส่วนผสมของน้ำมันสาหร่ายอัลจี ที่มีแอนตี้ออกซิแดนท์อยู่ในตัว มีสารกันแดดอีก เป็นหนึ่งในรองพื้นเนื้อเบาประจำใจเราเลย มีขายในเซโฟร่า หรือถ้าไทยไม่มี อาจต้องฝากซื้อจากอเมริกา

bobbi

4. Bobbi Brown BB Cream SPF 35 PA+++, 1,250 บาท บีบีเนื้อนุ่ม มีประกายนิดๆ ทาแล้วผิววาวกำลังดี แต่งหน้าสวยขึ้น ทาอันนี้แล้วไม่ต้องลงอะไรอีก ปัดครีมบลัชสีชมพูอมแดง สวยแจ่มน่ารักมากเลย

gabriella-salvete-flawless-skin-foundation-300

5. Gabriella Salvete Flawless Skin Foundation SPF 15, 550 บาท รองพื้นจากอิตาลี เนื้อเบาดีมาก สีเนียนไปกับผิว ทองนิดๆ เพิ่มให้หน้าดูมีมิติ ทาแล้วไม่เป็นร่อง ไม่เป็นคราบ ชอบเลยนะ เนื้อนี่ล่ะที่ติดใจ

cezanne

6. Cezanne Make Keep Base UV Pink Base SPF 28 PA++, 360 บาท เนื้อเป็นน้ำสีชมพูอ่อนๆ เหมือนน้ำนมเลย ทาเบาๆ ก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดดี หน้าไม่มัน ทาเมคอัพแค่รองพื้นเนื้อเบาตัวเดียว สวยขึ้นเยอะเลย

colorscience

7. Colorescience Sunforgettable Broad Spectrum SPF 30 Water Resistant, ประมาณ 1,900 บาท รักตัวนี้มาก!! หมอสกินชื่อดังจากนิวยอร์คซื้อมาฝาก เธอบอกให้ปัดทั้งวันนะ มีกันแดดผสมอยู่ เราก็ใช้เลย ชอบมากกกก คือไม่ต้องทากันแดด ใช้ตัวนี้เอาอยู่เลย สะดวกพกด้วย มีแล้วมั่นใจว่าหน้าเราจะไม่ตกกระ แต่อาจต้องฝากใครซื้อมาจากอเมริกานะ

4 November, 2016
Beauty & Fashion