Health & Fitness

ขออะไรอบอุ่นหัวใจ..ให้ฉันรู้สึกดีกับตัวเองบ้างเถอะนะ



เราอยากให้คุณปล่อยวางทุกสิ่ง ที่คุณกังวล ปล่อยให้ลอยออกไป เอาความอบอุ่นในหัวใจของตัวเองกลับมา นิ่งๆ กับตัวเอง เรียบง่าย และเลื้อยไหลไปกับอารมณ์สาว.. ไม่ต้องคิดอะไร หรือรู้สึกอะไรทั้งนั้น อินกับความเป็นตัวเองอีกครั้ง..นะคะ

ลองมองหาอะไรที่เอาความเป็นเรากลับมาอย่าง

eiffel

1. ความทรงจำครั้งแรกที่ได้แหงนหน้าดูหอไอเฟล เหมือนฝันที่ได้มาแล้ว ปลายยอดหอไอเฟลที่ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้าสด อยากกางแขนกว้างๆ สูดความรู้สึก แล้วบินไปกับความโรแมนติคของสัญลักษณ์แห่งความรักแห่งนี้

what-i-know-for-sure

2. หนังสืออบอุ่นใจอย่าง What I know for sure ของ Oprah Wimfrey ป้าโอปราห์ให้มุมมองดีๆ อันแสนอบอุ่น เป็นหนังสือที่ต้องอ่านเสร็จ แล้วนอนกอดจนหลับไป ประโยคให้กำลังใจอย่าง “Having the best things is no substitute for having the best life. When you can let go of the desire to acquire, you know you are really on your way.” มีความสุขแน่นอนค่ะ

jo-malone

3. เทียน Jo Malone Nectarine Blossom & Honey, 2,750 บาท กลิ่นเทียนที่หอมอบอุ่นน่ารักที่สุดในโลก เป็นกลิ่นหวานๆ ของเนคทารีน อันละมุนะไมกับความรู้สึกเราเหลือเกิน แค่เปิดแอร์ ซุกในผ้าห่ม กับเทียนนี้ หนังสือสักเล่ม เราจะกลับมาหาตัวเองได้เต็มๆ เลย

54001_A1.jpg
54001_A1.jpg

4. L’occitane Almond Shower Oil, 1,155 บาท ตัวนี้ไทยอาจไม่มีขายแล้ว แต่ใครไปสิงคโปร์ หรือฝรั่งเศส ลองซื้อมาอาบน้ำเถอะ ห้องน้ำเราจะกลายเป็นสวนอัลมอนด์ไปเลย อบอุ่นต่อจิตใจตอนเช้าๆ จนอารมณ์ดีตามไป แล้วเปิดเพลงฟังตอนอาบน้ำไปด้วยนะ

joanna-wang-midnight-cinema

5. อัลบั้ม Joanna Wang  เสียงเธอทำให้เราผ่อนคลายจากทุกสิ่ง นุ่ม แหบนิดๆ เหมือนผู้หญิงมีความรักกับตัวเอง ฟังได้ตลอดเวลาที่เราอยากปิดโลกทั้งโลก แล้วอยู่กับตัวเอง เพราะทุกอัลบั้มค่ะ

body-shop-mango

6. The Body Shop Mango Body Butter, 790 บาท มะม่วงหอมๆ ช่างอบอุ่นได้น่ารักกับหัวใจเราเหมือนกัน เป็นความเอ็กโซติคผสมกับความรู้สึกย้อนเวลา ไปวัยเด็กที่แม่ๆ ยายๆ จะชอบปลอกมะม่วงสุกให้กินตอนหน้าร้อน ทาลูบตัวเรื่อยๆ จะรู้สึกน่ารักๆ กับตัวเอง ถ้าได้ไปทะเลแล้วทา มีลมพัดเย็นๆ มา จะยิ่งมีความสุข

No Merchandising. Editorial Use Only. No Book Cover Usage Mandatory Credit: Photo by Snap Stills/REX Shutterstock (2168818k) Ryan Gosling stars as "Noah" and Rachel McAdams stars as "Allie" The Notebook. - 2004

7. หนังเรื่อง The Notebook ดูได้หลายครั้ง ดูยังไงก็ต้องน้ำตาไหลตอนจบ แต่เป็นน้ำตาที่ “นี่ไง ความรัก” หนังเรื่องนี้จะทำให้เรากลับมาเชื่อในความรักอีกครั้ง พระเอกรักนางเอกตั้งแต่แรกเจอ เขาสร้างบ้านรอเธอ สร้างสิ่งที่เธอฝันให้ จนเขาและเธอนอนหลับไปในอ้อมกอดกัน จนลมหายใจสุดท้าย

4 November, 2016
Health & Fitness