Beauty & Fashion

มิแรนด้า เคอร์ ออกบิวตี้แบรนด์ Kora Organics สวยและออร์กานิค แอบมั่นใจว่าถ้าใช้แล้ว ผิวจะเฮลธ์ตี้แบบเธอ!



นางแบบออสซี่ นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ มิแรนด้า เคอรร์ ขอไม่สวยอย่างเดียว แต่ขอทำอะไรเพื่อหญิงสาวชาวโลกด้วย ล่าสุดเธอรวมพลังตัวเอง ออกบิวตี้ โปรดัคท์ชื่อแบรนด์ว่า Kora น่ารักอะ มัมสกรีมอินสไปร์อีกล้าววววว เลยอยากเล่าเรื่องเธอให้สาวๆ ฟัง…ว่า….

 

แบรนด์ Kora นี้เป็นออร์กานิค แบรนด์ที่เธอออกมาเมื่อปี 2009 ไม่มีชายในไทยชัวร์ๆ เราไปสืบข้อมูลของเธอเพิ่ม เลยรู้มาว่า เธอไม่ใช่แค่นางแบบสาวหน้าสวย อดีตภรรยาพระเอกฮอตขวัญใจเรา ออร์แลนโด้ บลูมเท่านั้น แต่เธอนี่ล่ะคือสาวเฮลธ์ตี้มากตัวจริง! ใน Kora ของเธอ มิแรนด้ามีส่วนร่วมด้วยทุกขั้นตอนว่า ส่วนผสมอะไรที่จะไปอยู่ในโปรดัคท์เธอบ้าง คอนเซ็ปต์ก็คือคอนเซ็ปต์เดียวกับชีวิตของเธอ จิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ และมิแรนด้าหาความรู้เพิ่มด้วยนะ เธอไปลงเรียนเรื่องสุขภาพมาจาก New York’s School of Interative Nutrition ในปี 2010 หลังจากเธอออกผลิตภัณฑ์ไปแล้ว

miranda2

june-1-diy-edm-blog

มิแรนด้า ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแวนิตี้ แฟร์ของอเมริกาไว้ว่า “จากงานวิจัยพบว่าผู้หญิงโดยเฉลี่ย จะใช้สารเคมีมากกว่า 200 ชนิดต่อวัน บนผิวของเธอ และ 60% ของโปรดัคท์เหล่านี้ จะซึมเข้าไปในเลือดของพวกเธอ” เธออธิบายต่อว่า “ฉันใช้เวลาหลายปี เพื่อจะหาว่าโปรดัคท์อะไร ไม่มีสารเคมีผสมอยู่เลย และใช้แล้วให้ผลที่ดี ตอนที่ฉันหาไม่เจอในท้องตลาดน่ะ ฉันเลยคิดว่า ถ้าอย่างนั้นฉันต้องทำออกมาเองแล้วล่ะ และแน่นอนโปรดัคท์ของฉันเป็น certified-vegan ไม่มีสารพิษใดๆ และไม่ทดลองกับสัตว์”

rosehip-oil

Rosehip Oil

มิแรนด้ามีเคล็ดลับความสวยอีกว่า “ไม่มีทางลัดสำหรับผิวสวยหรอก มันสำคัญมากที่ต้องทำความสะอาดผิวก่อนนอนทุกวัน และหามอยส์เจอร์ไรเซอร์คุณภาพดีทา ตัวที่เธอใช้ก็คือ Kora Organics Luxurious Rosehip Oil และก็ต้องดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร กินอาหารเฮลธ์ตี้จริงๆ กินผักสีเขียวหนักๆ และก็นอนให้พอ ถึงจะมีผิวที่เฮลธ์ตี้ได้”

 

ถ้าอย่างนั้นบิวตี้ รูทีนของเธอคืออะไรนะ เธอบอกว่า “ง่ายๆ เลย ฉันจะทำ 3 ขั้นตอนคือ ฉันใช้คลีนเซอร์โฟม เสร็จแล้วใช้มิสท์ฉีด ใช้โทนเนอร์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ โปรดัคท์ที่เธอใช้ก็คือ Kora Hydrating Day and Night Cream

 

ช้อปอะไรใน Kora ดี?

รวบรวมตัวที่คนใช้แล้วชอบกันเยอะๆ ก็คือ

kora-energising-citrus-mist

Kora Energising Citrus Mist: มิแรนด้าบอกว่า “เป็นมินสท์ที่ทำให้หน้าสดขื่น และผิวชุ่มชื้นขึ้นมา ฉันชอบฉีดหนังแต่งหน้าด้วย และก็จะพกไปฉีดระหว่างวันตลอด ผิวจะเปล่งประกายเลย และก็ชุ่มชื้น อย่างเวลาขึ้นเครื่องบินนี่ฉีดหนักๆ เลย”

 

kora-exfoliate

Kora Exfoliating Cream: “อันนี้ฉันใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หลังล้างหน้าแล้ว เอามานวดวนๆ บนหน้า และคอ เซลล์ผิวเก่าๆ จะหลุดออก ให้รูขุมขนสดอาด ไม่อุดตันง่าย”

 

enriched_body_lotion

Kora Enriched Body Lotion: “สำหรับฉันตัวนี้คือที่สุดของครีมทาผิวตัว ผิวจะนุ่ม เนียน ละมุนละไม และช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเซนซิทีฟกับสภาพแวดล้อมด้วย”

 

เราลองไปส่องๆ ดู สารสกัดจากธรรมชาติในโปรดัคท์ของเธอ ดูสวยทุกตัวเลยอะอย่าง กรีน ที, กุหลาบ, คาโมมายล์, ว่านหางจระเข้, ลาเวนเดอร์, ไซตรัส, โนนิ ฟรุ้ต, ถั่วเหลือง, สาหร่ายวากาเมะ และอื่นๆ อีก………

 

ราคาโอเคนะ เริ่มตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป!

 

อ่านมาถึงตรงนี้ มีหรือจะไม่ช้อป หรือใครมีเพื่อนอยู่ออสเตรเลีย บอกนางช่วยส่งมาหน่อยเถอะ แบบว่าอยากสวยอย่างมิแรนด้า เคอร์รรรรรร!!!!!!

14 November, 2016
Beauty & Fashion