Health & Fitness

8 ไอเดียถ่ายรูปตัวเองสวยเก๋สุดขีด ไม่โสด หรือโสดยังไงก็เริ่ดชัวร์!



เห็นสาวๆ ถ่ายรูปเซลฟี่กันมาเวลาไปไหน บ้างก็มีแต่หน้าตัวเอง บ้างมีแต่มือ มีแต่เท้า ไม่เอาๆ เราต้องหาอะไรครีเอทๆ หาพร็อพมาเข้าฉากบ้าง ขอให้คนอื่นถ่ายให้บ้าง ให้ดูเราเป็นสาวโสด แสนจะหัวใจอิสระ และอินสไปร์ น่าเข้าหาเป็นอย่างมาก รับรองกดไลค์กันรัวๆ ชัวร์ เรามีตัวอย่างสาวเมืองนอกเก๋ๆ เอาไอเดียของเธอนี่ล่ะ มาถ่ายรูปแบบเธอเลย

 

จะโสดซิงๆ เคยแต่งงานมาแล้วโสด โสดซิงเกิลมัน แล้วไง? ถ้าหัวใจเราเรียกร้อง

 

@laurenswells

lauren1

สาวอเมริกัน มีสามีล้าวววว แต่เธอถ่ายรูปมาได้ซะเหมือนสาวโสดมากเลย คนตามเกือบแสนคนในไอจี ชอบไอเดียถ่ายรูปของเธอ แอบสังเกตว่าเธอจะเอาผมมาบังหน้า หรือถ่ายแต่ข้างหลังตลอด ก็ดีนะ

lauren2

lauren3

lauren4

lauren5

 

@laurenconrad_com

lauren6

สาวฮอตศักยภาพสูง ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกอีกคน เธอดังมาจากทีวีซีรียส์ The Hills ที่เขียนมาจากชีวิตจริงๆ ของเธอ ที่คอนราดเป็นเด็กฝึกงานอยุ่ Teen Vogue อเมริกา หลังจากนั้นเธอก็เลิกเล่น และเข้าสู่วงการแฟชั่น ทำแบรนด์แฟชั่นของเธอ LC Lauren Conrad และก็มีออกมาอีกหลายไลน์ หลังจากนั้นเธอก็แต่งงาน และก็ยังทำแบรนด์แฟชั่นของเธอออกมา

เราส่องไอจีเธอ ที่มีคนตามเกือบล้านคน สังเกตว่ารูปที่เธอชอบถ่ายตัวเอง จะมาแนวไม่มองกล้องตรงๆ ใส่เสื้อผ้าปรินท์ลาย ถ่ายชนกับแบ็คกราวน์ดที่เป็นต้นไม้ ดอกไม้ ให้แสงสีทองลอดๆ มุมแบบนี้ไม่จำเป็นต้องหน้าสวยเป๊ะ ยังไงก็จะออกมาสวยได้ อีกมุมคือ ถือแก้วมัก นั่งก้มเหมือนกำลังจะจิบกาแฟ ก็ดูอบอุ่น มีโลกของตัวเองดี ตามเลย!

lauren7

lauren8

lauren9

lauren11

 

@gypsea.lust

disco8

สาวโบโฮคนนี้ เธอได้ใจเราไปเลย คือมุมถ่ายรูปของเธออลังมาก สังเกตว่าเธอชอบหันหลังถ่ายรูป แล้วหาเสื้อผ้าเว้าหลังสวยๆ หน่อย เธอชื่อ Lauren Bullen มีคนตามเกือบ 6 แสนคน ใช้ชีวิตอยู่บาหลีเริ่ดๆ ลองดูมุมของเธอดูนะ เอ้า! ชุดเดรสยาวโบโฮกับหมวกคาวบอย ที่เก็บไว้ในตู้ไม่รู้จะใส่ไปไหน สะบัดออกมาเลย

gypsea2

gypsea3

gypsea4

gypsea5

gypsea6

gypsea7

 

@discodaydream

disco1

สาวคนนี้มาสารสตรีทฮิปๆ เปรี้ยวนิดๆ มุมก็ตามตึก ตามถนน เหมาะกับบ้านเราเลย และท่าทางถ่ายรูปของเธอก็ดูเหมือนขากำลังจะก้าวเดินซะส่วนใหญ่ ง่ายดี กางเกงยีนส์ เสื้อยืด หมวกแก๊ป กระเป๋าสะพายใบเล็กๆ ก็น่ารักมากๆ แล้ว เห็นอย่างนี้เธอเป็นแม่แล้วนะ ยังแซ่บอยู่เลย อินสไปร์อะ!

disco2

disco3

disco4

disco5

disco6

disco7

disco8

 

@chicandmodishblog

chic1

สาวคนนี้เป็นแฟชั่น บล็อกเกอร์ เธอมีคนตามสองหมื่นกว่าคน มาแนวเบสิคๆ เลย ที่เราถ่ายแบบเธอได้ชัวร์ๆ รู้สึกแนวเธอจะเลิฟกำแพงเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะชุดอะไร ขอกำแพงเข้าว่า ง่ายดีเลย ไม่เน้นหน้า ขอแจ็คเก็ต แว่นดำ กำแพงเท่ๆ ก็เริ่ดได้แล้ว

chic3

chic4

chic5

chic6

 

 

@carleyscamera

carley1

แล้วถ้าเป็นไอจีของช่างภาพสาวล่ะ แบบเธอคนนี้ คาร์ลีย์ รัดด์ มีคนตามห้าหมื่นกว่าคน แนวของเธอคือจะทิ้งสเปซสุดๆ แบ็คกราวน์ดสีขาวๆ โอเวอร์ๆ ไว้ ไม่คอยเห็นหน้า เห็นแต่หมวกบ้าง ผมบ้าง ขาบ้าง แต่ก็สวย และชิลล์ดีจังน่ะ

carley2

carley3

carley4

carley5

carley6

carley7

 

@spell_byronbay

spell1

ไอจีนี้มาจากออสเตรเลีย ขายเสื้อผ้าแนวเดรสยาวๆ โบโฮๆ แต่อินสไปร์อะ อยากซื้อมาใส่เลย จุดเด่นคือการสะบัดกระโปรงโครมคราม หรือทำเป็นเดินตลาดเผลอๆ แนะนำเลยว่าใครไปหลวงพระบาง เชียงใหม่ เชียงราย แต่งแบบนี้ไปสะบัดกลางตลาด เริ่ดไม่มีใครเทียบชัวร์!!

spell2

spell3

spell4

spell5

spell6

spell8

 

@teresapalmer

teresa2

โอยยย เรารักเธอ! เธเรซ่า ปาล์มเมอร์ ดาราสาวที่เป็นแม่เต็มตัว แม่ลูก 3 ด้วย น่ารักมากๆๆๆ เลย ชอบไอเดียตอนท้อง แล้วมี weeks ใส่ข้างๆ ว่ากี่เดือนแล้ว จะกลายเป็นรูปแห่งความทรงจำได้ดีเลย และชอบแนวที่เธอท้องแล้วมาถ่ายด้านข้าง กับเพื่อนสาวของเธอ น่ารักดีอะ ยิ่งถ้าเพื่อนคนนั้นอยู่ข้างๆ ชีวิตเรามาตลอด จะมีความหมายมากเลย

teresa3

teresa1

teresa8

teresa7

teresa6

 

 

9 November, 2016
Health & Fitness