Beauty & Fashion

รองพื้นดีงาม 15 ตัวนี้! ผิวเนียน ไม่วอก บางเบา และปกปิดได้ดี



ผิวผู้หญิงสามสิบอัพ ที่เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ กระฝ้าเริ่มมา และอินเนอร์มาเต็มด้วย ชัดเจนมากกับตัวเองว่า “เราชอบรองพื้นราคาโอเค ใช้แล้วผิวยังเป็นผิว” ทั้งหมดนี้เราลองใช้มาแล้ว อยากแนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังสักตัวแน่นอนค่ะ ว่า……..

 

shiseido

  1. Shiseido Radiant Lifting Foundation SPF 15 สี Natural Fair Beige, ประมาณ 2,170 บาท ตัวนี้ของชิเซโด้ดังมาก ฝรั่งยังเลิฟกันเลย เราชอบโทรสีนี้ที่สุด รู้สึกว่าเข้ากับสาวไทยได้ทุกสีผิว ผิวคล้ำ ผิวขาวทาแล้วออกมาสวยเหมือนกัน เนื้อครีมเบาๆ แต่มีเท็กซ์เจอร์ และมีความเป็นสีชมพูจางๆ นิดๆ เป็นตัวที่ชิเซโด้ภูมิใจนำเสนอว่ามีความมอยส์เต็มๆ ทาแล้วปกปิดกำลังดี ผิวโกลว์เฮลธ์ตี้สวยมาก ใครไม่ชอบเนื้อแมทท์ ตัวนี้ตอบโจทย์เลย มีสารกัดแดดด้วย ความจริงมีอีกตัวนะที่เพิ่มกันแดดเป็น เอสพีเอฟ 17

 

gabriella

  1. Gabriella Salvete Matte Skin Balancing Foundation Matte Finish, 750 บาท อันนี้เป็นอีกแบรนด์จากอิตาลี ที่เราชอบทั้งเนื้อ ทั้งราคา คือคุณภาพเทียบท้อปแบรนด์ได้เลย แต่ไม่ถึงพันบาท ขวดนึงใช้นานมากๆ มีสารสกัดเก๋ๆ คือชาขาว และโสมผสม เนื้อเลยแมทท์แบบมีความชุ่มชื่นซ้อนให้ผิวไม่แห้งได้ ถ้าอยากได้รองพื้นราคากลางๆ ไม่รู้จะเลือกแบรนด์อะไรดี ขอแนะนำแบรนด์นี้จริงๆ ค่ะ

 

clinique

  1. Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer SPF 19/PA++, 1,400 บาท รองพื้นตัวนี้ของคลีนิกข์ ใช้มาตั้งแต่เขาออกมาสดๆ ร้อนๆ จนถึงวันนี้ ก็ยังเป็นรองพื้นที่หวงแสนหวง ชอบเนื้อที่ทาแล้วเกลี่ยนิดๆ จะกลายร่างจากฟลูอิดมาเป็นเหมือนแป้งเนื้อบางเบา ไล้เนียนไปกับผิว และทำให้ผิวสว่างขึ้นแบบไม่มีความเว่อร์เลย หน้าไม่มัน และไม่มันไปนานมาก ทาตัวนี้คือไม่ต้องทาคอนซีลเลอร์ได้ เพราะมีคุณสมบัติเหมือนเป็นคอนซีลเลอร์ไปด้วย เทสต์สำหรับคนผิวแพ้มาแล้ว และไม่มีน้ำหอมร้อยเปอร์เซ็นต์

 

bobbi-brown

  1. Bobbi Brown Skin Nourishing Glow Foundation, 2,600 บาท ยอมรับจากใจว่ารองพื้นสีดำขวดนี้ ใช้ดีมาก!!! คือเราลองทาวันที่หน้าเยินที่สุด และก็ตื่นเต้นประหลาดใจว่า ทำไมส่องกระจกหลังจากนั้นไปทั้งวัน หน้าสวยๆ ขึ้นขนาดนี้ พอไปหาข้อมูลเพิ่ม กรี๊ดเข้าไปอีก เพราะตัวนี้บล้อกเกอร์เมืองนอกคลั่งกันเลย คือมีครบทุกสิ่งที่ผิวจะสวยได้ ความโกลว์ ชุ่มชื้น หน้าสว่าง ผิวเนียน ผิวดูเฮลธตี้ และจุดเฉือนทุกแบรนด์คือ ทาแล้วหน้ายิ่งสวยขึ้นๆๆ ขอดีใจกับบ๊อบบี้ บราวน์ด้วย คุณทำสำเร็จค่ะ!

 

ettusais

  1. Ettusais BB Mineral White SPF45 PA++, 950 บาท ดังในญี่ปุ่นเลย! คือเป็นบีบีที่ปรับผิวให้เรียบเนียน และสว่างขึ้น ชอบที่หลอดน่ารัก พกง่าย พกเติมได้ตลอด มีกันแดดเต็มๆ เลย และเป็นสูตรที่ไม่ทำให้เกิดผิวอุดตัน และหน้าไม่มีความมันไปทั้งวันดี สาวยุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้า พกตัวนี้แล้วหยิบมาทาตอนรถติด ไม่ต้องทาให้เนี้ยบมาก ก็โอเคเลยนะ

 

loreal

  1. Loreal Paris Infaillible 24H Stay Fresh Foundation, 499 บาท มาแล้วววว รองพื้นในฝันอีกตัว เห็นราคาแบบนี้อย่าเพิ่งคิดอะไรนะคะ ลองใช้แล้วจะอึ้ง ท้อป แบรนด์มีหนาวเหมือนกัน เพราะตัวนี้ใช้ดีมาก อย่างแรกคือผิวเนียน รอยๆ ปิดได้หมด ต่อมาที่ชอบคือเนื้อฟลูอิดเบา และนุ่ม และรู้สึกว่าเพิ่มความสดให้ผิว และผิวจะชุ่มชื่นด้วยเพราะมี ไฮเดรทติ้ง ไฮยาลูรอน สีประมาณ Natural Rose กลางๆ หน่อย ทาแล้วเป๊ะเลย

 

cle-de-peau

  1. Cle De Peau Beaute Radiant Fluid Foundation, 6,500 บาท เป็นรุ่นท้อปของท้อปเลยตัววนี้ สูตรน้ำอังโด่งดังของเคล เดอ โปต์ โอ้ววว แต่มันแพงมากๆ เลยเอาไงดี? ใช่ค่ะ แพงจนเราต้องขอร้องเพื่อนสนิท เธอๆ มาหุ้นกดแบ่งกันหน่อยเถอะ เพราะมันใช้ดีมากๆๆๆๆๆ จริงๆ ค่ะ เห็นหน้าตัวเองพอทาแล้ว จะเป็นลม เนื้อบางเบามีความเป็นน้ำเต็มๆ เกลี่ยแล้วโอ้วววว ดีกริ๊บเข้าผิว พวกรูขุมขนหายเรียบเลย หน้าไม่ดูเฟคด้วย ทาอันนี้แล้วรู้สึกอยากสวยต่อขึ้นมาเลย

 

bourjois

  1. Bourjois Air Mat Undetectable Matte Finish Tenue 24H Hold, 530 บาท รองพื้นแบรนด์จากฝรั่งเศส แบรนด์นี้จะแมสหน่อย ราคาเลยไม่แพงมาก คุณภาพโอเคนะ เขาเคลมว่าใช้แล้วหน้าไม่มันไปทั้งวัน ทาแล้วรู้สึกได้ถึงความแมทท์ หน้าไม่มันเท่าไหร่ ชอบตรงเค้าทิ้งสเปซให้ผิวเรายังมีความเป็นผิวอยู่ คือไม่ได้ปกปิดแบบโบกหน้าขนาดนั้น หลอดแบนๆ แบบนี้พกไว้ตลอดได้ เคยแบบใส่ยีนส์แล้วเอาเสียบไว้ที่กางเกง พอหน้าเริ่มจะมัน แตะเบาๆ เติมติดเดียว ดีงามต่อความรู้สึกเลยค่ะ มีเฉดสีสำหรับคนชอบผิวแทนๆ เรื่อแดดด้วย

 

maybelline

  1. Maybelline Dream Velvet Soft-Matte Hydrating Foundation, 429 บาท ใช้ได้ดีปานกลาง เนื้อก็นุ่มๆ ใช้ได้แบบถ้าไม่คิดอะไรมาก อยากหน้าเรียบ และไม่มันแบบเร็วๆ แต่ไม่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวนะ และผิวไม่ค่อยโกลว์สวยเท่าไหร่ เหมาะกับสาวแรกรุ่น ผิวดีอยู่แล้ว ทาคุมมันทับด้วยอันนี้จะเข้ากว่าสาวสามสิบห้าอัพ

 

estee

  1. Estee Lauder Double Wear Nude Cushion Stick Radiant Makeup, 1,900 บาท อย่างแรกที่เตะตามากคือราคา ปกติเอสเต้ จะไม่ราคาดีขนาดนี้นี่นา ซื้อมาลองทันที! เป็นคุชชั่นรองพื้นแบบแท่งที่หัวคุชชั่นอยู่ด้านบน ตัวพัฟฟ์นุ่มผิวดีจัง และตอนใช้นี่ฟีลไฮโซๆ ใช้นิดเดียวพอ ไม่ต้องกดแรง เนื้อรองพื้นออกมาให้เราทาได้ทั่วถึงไปทั้งหน้า ผิวชุ่มชื้น โกลว์ หน้าเนียน ไม่มัน แต่ไม่ได้ปกปิดอลังขนาดนั้นนะ เหมาะกับคนชอบงานผิวๆ

 

no7

  1. No7 Beautifully Matte Foundation SPF15, 500 กว่าบาท มีขายที่ Boots ตัวนี้เริ่ดนะ คือเนื้อเบา ทาแล้วมีเอ๊ย! ดีนี่นา เหมือนๆ จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งนิดๆ เป็นความแมทท์ที่ไม่แห้งผาก มีบีเอชเอช่วยต่านเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้เป็นสิว และมีสารกัดแดดด้วย เทสต์มาแล้วว่าคนผิวแพ้สุดๆ ก็ใช้ได้ จากอังกฤษค่ะแบรนด์นี้

 

make-up-for-ever

  1. Make Up For Ever HD High Definition Foundation, 1,850 บาท ขวดนี้เป็นเนื้อครีม สาวต้องการความปกปิดที่สุดในโลก กระ ฝ้า อะไรเป็นแผนที่โลก ตัวนี้เลยค่ะ รอยสิวก็เอาอยู่หมดจริงๆ ทาแล้วไม่ได้หน้าวาว แต่ก็ไม่ถึงกับหน้าแมทท์แห้ง ค่อนข้างลงตัว ไม่ต้องกลัวทาแล้วจะหนาไปมั้ย เพราะดูโอเคมาก สีผิวหลังทาเป็นธรรมชาติ สวยเลย

 

catrice

  1. Catrice Cosmetics All Matt Plus Shine Control Make Up, 379  บาท ราคาก็โอเค แบรนด์เยอรมันแบรนด์นี้ไว้ใจได้เลย คุมมันเริ่ดมาก เอารอยทุกรอยบนหน้าหายไปด้วย และก็ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันไปในตัว หน้าสว่างขึ้นหนึ่งสเต๊ป ราคาเช่นนี้ใช้เถอะ แล้วปัดบลัชออนสีเลิฟๆ ทับเบาๆ หน้าสวยอะเมซิ่งได้แล้;

 

Flash! แนะนำเพิ่มสาวชอบผิวสดๆ หน่อย ให้ทาตัวนี้เลย Burberry Fresh Glow Nude Radiance Luminious Fluid Base, 1,400 บาท เนื้อบาง โกลว์ และทำให้รองพื้นติดนานขึ้น ทาระหว่างวันทับไปเลยให้หน้าสดขึ้นยังได้เลย

burberry

15 November, 2016
Beauty & Fashion