Health & Fitness

40 อัพสิ HOT!! ที่สุด ไม่มีใครแซ่บเกินเธอแน่นอน!!



ไม่ได้เขียนเพื่ออวยผู้หญิงวัยเดียวกันเองนะคะ แต่มันคือความจริง ที่พวกเราไม่เคยบอกใครต่างหาก จะบอกยังไง อายุขนาดนี้ ที่เดินผ่านหน้าใคร เขาก็ต้องเรียก “ป้า” ใครเขาจะมาจินตนาการตามได้ แต่! ความจริงก็คือความจริงค่ะ พวกเราหนีมันไม่พ้น จนตอนนี้เก็บไว้ไม่อยู่ มันทะลักปริแตก แทรกเนื้อหญิงงอกออกมาแล้ว เรามายอมรับกับโลกกันดีกว่าค่ะ ว่าพวกเราฮอตมากกกกกกกก
และความจริงคนที่บอกเรื่องนี้กับเรา ไม่ใช่พวกเรานะคะ พวกผู้ชายที่เคยเจอฤทธิ์สาวโฟร์ตี้ซัมธิงส์ เขาเม้นท์กันมาเองต่างหากค่า!!! อย่างเพื่อนตัวพ่อคนนี้ของเรา… ฮีเป็นช่างภาพท้อปๆ ในไทยแลนด์ ที่มีแต่เด็กหนุ่มต้องยกมือไหว้ท่วมหัว ฮีคัน เลยอยากแชร์

 

“เอ๋ นี่ๆ จะบอกอะไรให้”

“ไรเธอ มีไร”

“ชั้นฟันธงได้แล้ว เธอรู้มั้ยผู้หญิงแบบไหนแซ่บสุด?”

“แบบไหนวะ?”

“ผู้หญิงสี่สิบที่มีลูกด้วย”

“เอ๊ยยยย บ้าน่า! ทำไมอะ”

“พวกนางนี่กล้าทุกสิ่ง นี่ๆ เธอดูรูปนี่เลย ชั้นไปเจอแก๊งค์นี้มา” ว่าแล้วฮีก็ไถมือถือโชว์รูปกลุ่มผู้หญิง จากรูปคือทุกนางใส่เสื้อเว้าหลังลึกไปถึงก้น และทุกนางกำลังรุมไปหอมแก้มฮี

“เป็นไงเอ๋ แซ่บมั้ย นี่คือชั้นสั่นไปหมดเลยนะ”

“555555555”

 

คือตอนนั้นที่อีเพื่อนคนนี้เล่า เรายังอายุสามสิบปลายๆ ยังไม่เข้าใจอินเนอร์ผู้หญิงสี่สิบดีนัก แต่พอ4 ปีผ่านไป เริ่มมีตะหงิดๆ งงมากว่าทำไมเวลาอัพเฟซรูปหนุ่มๆ ที่มาถ่ายงานกับเรา ทุกครั้งจะต้องมีเพื่อนวัยสี่สิบอัพเหมือนๆ กันมาเม้นท์กันโครมครามมาก “โอยยย น้ำหมากป้าจะพุ่งแล้ว” “แกรรรรรร คนนี้ชั้นจอง” “ใช้เบ็ดอะไรตกมาจ๊ะ” และมีแอบไลน์นอกรอบมาอีกแน๊!!! “แกๆๆๆ น้องคนนั้นเป็นใครอะ น่าร้ออออคคคคคคอะ” กันทีละสองสามคน

40-mom2

 

คิดเลยค่ะ ทำไมวะ? เกิดไรขึ้นกับป้าๆ? แล้วพอได้ตั้งวงเม้าท์เล็กๆ กับเพื่อนหญิงทั้งหลาย ยิ่งอึ้ง! คือพวกเราจะเม้าท์กันทุกเรื่อง จนเรื่องที่หัวเราะกันหัวหลุด คือเรื่องชายหนุ่มนี่ล่ะ มาสะดุดครืนกับคำถามที่เป็นขาประจำ มาทุกช่วงอายุ แต่คราวนี้เราถามตอนที่นางๆ แต่งงานกันไปแล้ว และอายุขึ้นเลขสี่เหนาะๆ “นี่ๆๆ ถามนิสสสนะ พวกแกอยากมีกิ๊กกันมะ” ความคาดหวังของเราคือคำตอบแบบขาวกับดำประมาณว่า “บ้า! มีลูกมีผัวแล้ว ไม่ดีมั้งแก” หรือ “ผิดศีลๆ กรูไม่กล้าหรอก” แต่คำตอบพวกนางนี่ทำเอาเราขนตาปลอมแทบพุ่งออกนอกโลก นางคนแรกตอบมาว่า

 

“ชั้นไม่กล้ามีหรอก ชั้นกลัวเตลิด กลัวรักเค้าจนถอนตัวไม่ขึ้น” อีกนางเสริมว่า
“ชั้นนี่อยากกกกกมีมากเลยนะแก แต่ชั้นกลัวจะรู้สึกผิดน่ะสิ แต่นี่นะ ถ้าผัวชั้นไปมีเมียน้อยเมื่อไหร่ ชั้นมีทันทีเลย”
อีกนางมาแนวว่า “ความจริงชั้นก็มีๆ อยู่นะ” กรี๊ดดดดดดดด!!!!!!!

 

นี่มันเกิดอะไรกันขึ้น? พวกหล่อนเป็นอะไรกันไป จากผู้หญิงรักผัวเฟร่อร์ ติดลูกมาก ตอนนี้คืออะไร? พลันก็นึกไปถึงนิยายเบสท์ เซลเลอร์ของฝรั่งเรื่องหนึ่ง ตัวเอกเป็นหญิงสี่สิบปลายๆ ที่ยังดูดีย์อยู่ เธอไม่คิดจะนอกใจสามีเลยแม้แต่นิดเดียว บังเอิญวันหนึ่งมีเหตุให้เธอต้องไปนั่งเล่นที่บาร์ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ข้างๆ เธอนั้นมีหนุ่มน้อยอายุราวสามสิบกว่าๆ นั่งอยู่ แรกๆ เธอก็ไม่คิดอะไรจริงจังมาก เพราะตั้งแต่แต่งงาน เลี้ยงลูกมาจนโต เธอไม่เคยข้องเกี่ยวกับชายใด หรือมีใครพูดอะไรเข้าหูให้เธอกิ๊วก๊าว แต่แล้วทุกสิ่งก็กลับอัพไซด์ ดาวน์เมื่อชายหนุ่มคนนี้ เอ่ยเพียงประโยคเดียวเท่านั้นกับเธอ

 

“ผมว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูดีมากเลยครับ ผมพูดจริงๆ นะครับ” เท่านั้นแหละ เธอเตลิดกู่ไม่กลับทันที ยอมให้เรื่องราวของเธอกับเขาเกินเลยลอยละลิ่ว เข้ารกเข้าพงกันไปเลย

40-mom4

พวกเราเลยสรุปกันว่า “ขอเลยค่ะ อย่าได้มีใครมาชมกันแม้แต่ประโยคเดียว ครั้งเดียว ทุกอย่างจบกัน หวั่นไหวสาดดดดด” และจะไม่ดูตาม้าตาเรือ ขอเทใจให้ผู้ชายคนนั้นทันที แล้วทำไมถึงต้องปากคอสั่นกันขนาดนี้น่ะหรือคะ? หึๆๆๆ ก็เพราะว่าชีวิตผู้หญิงสี่สิบอัพ มีลูกแล้ว มีสามีอันแสนเบื่อมาก ชีวิตเธอช่างไร้สีสัน ไร้ซึ่งความโรแมนซ์ ไม่มีผู้ชายที่ไหนมอง ไม่รู้จะแต่งตัวสวยไปทำไม ความเหนื่อยจากการเลี้ยงลูก ดูแลบ้าน ด่าผัว มันทำให้จิตวิญญาณเธอดรายด์มาก เพราะฉะนั้น อะไรน่ารักๆ จากชายหนุ่ม ที่ถ้าเกิดหน้าตาดีด้วยล่ะก็ ตายๆๆๆๆๆ จะถึงขั้นเก็บมาฝัน ฟังเพลงรักซ้ำๆๆๆ มันทั้งวันทั้งคืนกันเลยล่ะค่ะ

 

และไคลแม็กซ์มันอยู่ตรงนี้….. คือถ้าเกิดเธอได้ถูกกดปุ่มรีสตาร์ทปุ่มนั้นแล้วเมื่อไหร่ล่ะก็ เธอจะเหมือนยานอพอลโล พุ่งทะยานด้วยความเร็วสูงออกนอกโลก เธอจะปล่อยตัว และปล่อยใจให้เป็นไปตามความรู้สึก อาการ “อินเลิฟ” เหมือนเด็กสาวทะเวนตี้ซัมธิงส์จะกลับมาอีกครั้ง อาจจะหนัก และแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เธอจะเหมือนลูกตุ้มนาฬิกา ที่เหวี่ยงไปด้านสเต็ปฟอร์ด ไวฟ์มาพักใหญ่ แล้วคราวนี้ก็พร้อมจะเหวี่ยงไปด้านสาวสุดอิสระ สุขนิยมอาบไปทั้งร่างทันที

 

ความร้อน ความแซ่บ จะมาเยือนเธอทุกอณู และผู้หญิงวัยนี้เธอมาพร้อมหน้าที่การงาน เงิน บ้าน รถ ทุกอย่างมีหมดแล้ว ผ่านด่านต่อสู้กับครอบครัวมาแล้วด้วย เข้าใจโลกจนปล่อยวางไปแล้ว และต้องกลับมาฮึดสู้ต่อ โอยๆๆๆๆๆๆๆ อินเนอร์เธอจะชัดมาก แววตาเป็นประกายได้ง่ายๆ แตะนิดแตะหน่อยก็วาบหวิวไปหมด ดีดดิ้ง สั่นเทิ้มกันเลย เทียบกับสาววัยเด็กกว่าที่ยังไม่เจอโลกมาเท่าเธอ ก็ย่อมจะไม่เหวี่ยงแรงไปอีกด้านแบบเธอ ลองดูคำขวัญของพวกเธอข่างล่างนี้กันค่ะ

 

“ไม่ต้องเลี้ยง ไม่ต้องเฝ้า ไม่งี่เง่า เข้าใจโลก” เชื่อเถอะค่ะ พวกเธอเป็นแบบนั้นจริงๆ!!!!! 5555555

40-mom3

 

30 November, 2016
Health & Fitness