Beauty & Fashion

มาสคาร่า 5 แท่งนี้ ลองใช้มาแล้ว ราคากับความเด็ด โอเคเลย!!!



สาวๆ แม่ๆ ที่ยุ่งหัวฟู บีซี่แค่ไหน บอกเลยว่าอยากสบตาใครแล้วรู้สึกมีพลัง มีอารมณ์วูบวาบบ้าง ต้องหามาสคาร่าดีๆ สักแท่งแล้วปัดนะคะ ใช้เวลาข้างละไม่กี่วินาทีหรอก แต่ชีวิตเปลี่ยนนะบอกเลย

 

1. IT Cosmetics Superhero Elastic Stretch Volumizing Mascara สี Super Black, ประมาณ 850 บาท ซื้อในเซโฟร่า

it

แท่งนี้แบบฮีโร่สมชื่อเลย ปัดครั้งแรกขนตานี่ยาวขึ้นมาก ดูมีวอลุ่ม ดูหนาขึ้น แล้วก็รู้สึกขนตาเต็มๆ แต่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่เวอร์เกินไปอยู่นะ แต่อยากถ้าวันไหนจะไปงานอยากให้ดูหนาฟูขึ้นอีก ปัดซ้ำๆ หลายๆ รอบก็อลังการอยู่นะ

 

2. Burberry Cat Lashes สี Jet Black, 1,300 บาท

burberry

หัวแปรงมาสคาร่าคือแบบว่าดีไซน์มาไม่เหมือนใคร ปัดให้ชิดขอบตาจะยกโคนขึ้นเลย นี่ล่ะเลยทำให้ตาเราดูโตขึ้นกว่าปกติ คุณแม่ตาหมวยนี่รีบไปถอยมาได้เลย เวิร์คมาก สีก็ดำสนิท

 

3. Kanebo Lunasol Feathery Lash Mascara สี 01, 1,050 บาท

lunasol

ข้ามมาที่มาสคาร่าฝั่งญี่ปุ่นบ้าง แท่งนี้เข้าใจสาวขนตาตกที่สุด เพราะปัดแล้วช่วยให้ขนตางอนเรียงตัวสวย ช่วยให้ตาดูกลมโตขึ้น เป็นอีกแท่งที่ปัดแล้วติดทนนาน ขนาดเหงื่อหยดหรือโดนน้ำก็ไม่เลอะเป็นคราบด้วย

 

4. Yves Rocher Mascara Vertigo Longueur, 510 บาท

yves-rocher

แม่ๆ ขนตาสั้นต้องเลิฟแท่งนี้ เพราะเป็นมาสคาร่าที่ช่วยต่อเส้นขนตาให้ดูยาวขึ้น ตัวแปรงจะเล็กเรียวมากๆๆ เลยเข้าถึงซอกขนตาตั้งแต่โคนไปถึงปลาย ขนตาสั้นและบางแค่ไหนก็เอาอยู่ อ้อ!มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง EleminGum ดูอ่อนโยนปลอดภัยกับรอบดวงตาเราดี

 

5. Essence Lash Princess Volume Mascara, 199 บาท

essence

ราคาขนตาถูกใจที่สุด ปัดแล้วขนตายาวขึ้นเวอร์ๆ เลยด้วยแปรงปัดแบบ Cobra เข้าถึงขนตาสั้นๆ ทุกเส้น ปัดแล้วได้ฟิลด์เจ้าหญิงขนตางอนยาว แต่ถ้าใครเปลือกตามันหน่อยไม่แนะนำ เพราะแท่งนี้ไม่กันน้ำ แล้วก็ไม่ควรปัดซ้ำๆ เพราะเป็นก้อนง่าย

 

1 December, 2016
Beauty & Fashion