Mom's Life

ซอนย่า เดวิสันแม่ลูกแฝดที่ HOT ชนะผู้หญิงทุกคนในโลก!



ช่วยด้วยยยยย เจอผู้หญิงคนนี้ Sonya Davison Sanchez แล้วแบบ วิ้วววววว อะไรจะปานนั้นแม่คู้ณณณณ สวยกะให้เราเอาหัวโหม่งมหาสมุทร ไม่ต้องผุดต้องเกิดกัน เธอเป็นแม่ เธอมีลูกแฝด แต่เธอสวยทุกมิลลิเมตรบนเรือนร่าง เธอคือใคร??

ไอจีของเธอคือ @sonyadavison ส่องต่อไป โอ้ววว เธอมีคนฟอลโลว์เกือบสามแสนคน เธอบรรยายตัวเองว่า “Mummy of Twin Boys” และนั่น มีเว็บไซต์ด้วย เข้าเลย….

เว็บไซต์เธอเรียบง่ายมาก บอกสั้นๆ ว่า “สวัสดีทุกคน ฉันชื่อซอนย่า เดวิสัน ฉันภูมิใจที่ได้เป็นแม่ของลูกชายแฝดสองของฉัน และฉันแต่งงานกับโซลเมท และเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน” ถ้าอยากถามอะไรให้อีเมลฉันมานะ….. เราก็เลยไปเซิร์ชเรื่องเธอต่อ ได้ความมาว่า

 

กรี๊ดดดด เธออายุ 26 ปี เกิดที่เมืองไทย เป็นลูกครึ่งไทย จีน และอังกฤษ แต่เธอไปโตที่เมืองนอก ทั้งในเอเชีย ซิดนีย์ และลอนดอน แต่สุดท้ายเธอมาแลนดิ้งตัวเองที่สิงคโปร์ ซอนย่าเริ่มเข้าตาวงการตั้งแต่อายุ 15 เธอเป็นนางแบบให้ Sony, Celcom, Pond’s, Nestle, Sunsilk, Nikon, Panasonic และเธอเป็นเฟซให้กับ RTL CBS Asia Entertainment Network ด้วย

แล้วสามีผู้โชคดีมากของเธอคือใครกัลลล? เขาชื่อ Judd Sanchez ทั้งสองเจอกันที่งานวีไอพี พรีวิว ปาร์ตี้ เปิดร้าน Ku De Ta ในมาริน่า เบย์ แซนด์ส ที่สิงคโปร์ เธอบอกว่า “ฉันไปงานปาร์ตี้วันเกิดเขาสองสามเดือนหลังจากนั้น แล้วปีต่อมาเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราไปออกกำลังด้วยกัน ไปดื่มกัน เรากินกลางวัน กับดินเนอร์กันบ่อยๆ แต่ตอนนั้นเราต่างคนก็มีคนอื่นอยู่กันนะ”

หลังจากรู้จักกันมามากกว่า 1 ปี พี่จัดด์ก็ขอเธอแต่งงาน ซอนย่าบอกว่า “ฉันว่าความจริงแล้วเรามีความรู้สึกที่ดีให้กันมาตลอด แต่มันคงต้องใช้เวลากว่าเราจะรู้ว่า เรารักกัน ตกหลุมรักเพื่อนที่ดีที่สุดเป็นความสัมพันธ์สุดยอดมากในความคิดฉันนะ” เขาขอเธอแต่งงานที่บาหลีบนชายหาดท่ามกลางพระอาทิตย์ตกดิน มีโคมสวยๆ แขวนอยู่รอบๆ ซอนย่าบอกว่า “ตอนนั้นฉันกินอะไรไม่ลงเลย มีอาหารเลิศๆ เต็มตะ ฉันเซอร์ไพรส์มาก เขาคุกเข่าลงล้างฉัน ฉันรู้สึกโลกหมุนไปหมด แล้วก็เวียนหัวด้วย ฉันตอบ “ตกลง” ทันทีที่เขาขอ”

ทั้งคู่หมั้นกันไปก่อน 1 ปี แล้วค่อยแต่ง เขาแพลนกันไว้เลยว่าจะแต่งงานที่บาหลี เพราะเขามีช่วยเวลาโรแมนติคด้วยกันที่นั่นหลายอย่าง แล้วพวกเขาก็อยากให้คนที่เขารักมาอยู่ในซีนนั้นด้วย เขาเลือก Villa Latitude เป็นที่จัดงานแต่งงาน

ซอนย่าดีไซน์ทุกดีเทลในงานแต่งของเธอ ตั้งแต่โค้งดอกไม้ทางเข้างาน เค้กแต่งงาน 6 ชั้น ผ้าเช็ดปาก ถุงกูดดี้ แบกส์ที่มีโลโก้ทำเฉพาะ เธอเดินเข้างานควงแขนพ่อของเธอด้วยเพลง Time to Say Goodbye ของ Andrea Bocelli แล้วพ่อเธอส่งเธอให้กับจัดด์ เธอและเขาเดินเคียงข้างกันต่อด้วยเพลง Viva La Vida ของ Coldplay

ในงานมีปล่อยนกพิราบขาว 2 ตัวด้วย และทั้งสองมีแลกคำสัญญาต่อกัน ตอนนี้ล่ะที่ทั้งสองกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้ หลังจากนั้นก็ฉลองกับแขกในงานด้วยคอกเทลไม่อั้นจัดเต็ม 2 ชั่วโมง

เฮ้อออออ ทั้งสวย และอยู่ในฝันมาก!!! หลังจากนั้นซอนย่าก็ท้องลูกแฝด แน่นอนเธอยังเป็นแม่ที่ฮอตเว่อร์อยู่เหมือนเดิม เธอท้อป ฟอร์มมาก ภายในสามอาทิตย์หลังจากคลอด เธอลดน้ำหนักที่เกินขึ้นมาได้หมดเกลี้ยง!!! แล้วเธอก็เป็นอย่างที่เราเห็นในรูป สวย แซ่บฉุดไม่อยู่ มันต้องอย่างนี้สิ!!!! เธอ-คือ-แรง-บัน-ดาล-ใจ ที่สุดของที่สุด

 

credit pictures: instagram/sonyadavison

28 May, 2017
Mom's Life