Mom's Life

วินาทีขอแต่งงานซิงเกิลมัมสุดซึ้งกับการขอเป็น “คุณพ่อ” คนใหม่ของครอบครัว!



หลังจากอ่านข่าวนี้มาจากเว็บไซต์ popsugar.com แล้วซึ้งมาก เรื่องของเธออาจอินสไปร์ซิงเกิลมัมหลายๆ คนได้ว่าอย่าเพิ่งหมดหวังในรักแท้ เพราะนี่เป็นการขอแต่งงานคุณแม่ซิงเกิลมัมที่น่ารักที่สุดครั้งหนึ่งที่เราเคยเห็นมาบนโซเชียลเลยก็ว่าได้ ก็สาวคนนี้มีชายหนุ่มในฝันมาคุกเข่าเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลางป่าธรรมชาติดูสวยงามประทับใจถึงขีดสุด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นโดยมีเพื่อนสาวช่างภาพชื่อดังอย่างแมนดี้ กิลลิแลนด์ที่เป็นเพื่อนของว่าที่เจ้าสาวอย่างแคสซานดร้ามานานหลายปี แอบตามมาเก็บรูปสุดประทับใจของทั้งสามคนในครอบครัว เมื่อหนุ่มแกรนท์ขอแคสซานดร้าแต่งงานและเธอก็ตอบตกลง หลังจากนั้นแกรนท์ก็คุกเข่าลงที่หน้าลูกสาวของเธอ พร้อมกับขอแม่สาวน้อยว่าเขาจะเป็นแดดดี้ของเธอได้มั้ย

ถึงไม่ได้เห็นภาพเคลื่อนไหว แต่ในรูปก็บอกอารมณ์ได้หมดจนเราแทบน้ำตาไหลตาม แมนดี้ เจ้าของภาพบอกว่า “ฉันเห็นชีวิตที่ผ่านมาของแคสซานดร้าตั้งแต่เริ่มต้นเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและเลี้ยงดูเอเดรียนน่ามาตลอด เห็นว่าเธอผ่านพ้นช่วงหัวใจที่แตกสลาย การให้กำลังใจ ทุกสิ่งที่เธอเคยฝ่าฟันมา เธอไม่เคยหมดหวังว่าวันหนึ่งจะได้พบกับรักและคุณพ่อผู้มองโลกในแง่ดีให้กับลูกสาว ทันทีที่แคสซานดร้าพบกับแกรนท์ เรารู้ทันทีว่าเขาคือคนที่เธอตามหามานาน และพอแกรนท์มาหาฉัน บอกสิ่งที่เขาจะทำให้แคสซานดร้าและเอเดียนน่า มันมากกว่าความดีใจที่ฉันรู้สึกค่ะ”

แคสซานดร้าเล่าให้กับเว็บ howheasked.com ฟังว่าเธอวันนั้นได้ออกไปที่ Ritchey Woods Nature Preserve เธอรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรแน่ๆ จนเจอกับสะพานไม้และเขาก็คุกเข่าลงขอเธอแต่งงาน ความน่ารักของเขาไม่หยุดอยู่ตรงนั้น “เขาคุกเข่าต่อหน้าลูกสาวของฉันและพูดว่า เอเดรียนน่า ขอน้าเป็นแดดดี้ของหนูได้มั้ย ให้น้าได้รักและปกป้องหนูตลอดไปทั้งชีวิต ฉันก็ร้องไห้น้ำตาไหลไม่หยุดเลยค่ะหัวใจน้อยๆ ของฉันแทบจะรับความรักมากขนาดนั้นไม่ไหวจริงๆ”

“ลูกสาวของฉันก็ตอบไปแบบช็อคๆ ว่า ขอบคุณค่ะ เขายังถามย้ำว่านั่นแปลว่าตกลงหรือไม่ตกลงเหรอสาวน้อย เธอก็ตอบว่า ตกลงค่ะ! แล้วเธอก็กรีดร้องดีใจว่า ในที่สุดหนูก็จะมีแดดดี้แล้วค่ะแม่! แล้วเขาก็มอบสร้อยคอกับจี้รูปหัวใจเป็นสัญลักษณ์ให้เธอไว้แทนใจเขา” เธอยังบอกอีกว่าครอบครัวน้อยๆ ที่มีกันแค่ 2 คนกำลังจะกลายเป็น 3 คนแล้ว “ฉันรอที่จะใช้ชีวิตที่เหลือกับเขาไม่ไหวแล้วค่ะ! ลูกสาวกับฉันก็จะมีตอนจบเหมือนในเทพนิยายกับเขาบ้าง”

 

อ่านแล้วหัวใจอินเลิฟตามไปจริงๆ …

รูปโดย Mandi Gilliland

28 June, 2017
Mom's Life