Family

เอาแบบเป๊ะเลย อังกฤษเต็มที่ และแอคทิวิตี้อินเทรนด์เลยล่ะก็…



คอร์สเรียนวันเสาร์ของเด่นหล้า บริติช สคูล (Denla British School – DBS) เป๊ะมาก!! ตั้งแต่ครูท้อปๆ จากอังกฤษ หลักสูตรก็เข้มจากอังกฤษที่สอนด้วยหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษที่ดีที่สุดในโลก เรียนกันประหนึ่งว่าลูกเรากำลังเรียนพิเศษอยู่ที่โรงเรียนเจ๋งๆในอังกฤษเลยแน่ะ

เป๊ะอะไรบ้าง? เขาสอนกันทั้งวิชาการ การแสดง เทคโนโลยี และกีฬา มาครบทุกสกิลล์ คือเคยไปส่องตอนครูสอนเด็กๆ มาแล้ว โหวววว เด็กอายุ 6 ขวบใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ได้ สั่งโปรแกรมโรบอทได้ด้วยอะ และสอนกันตั้งแต่พื้นฐาน เอาเป็นว่าถึงลูกเราจะไม่ได้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ เรียนวันเสาร์แบบนี้ ก็มีสำเนียงอิงลิชสุดขีดได้

อย่างถ้าวิชาภาษาอังกฤษ เขาจะสอนตั้งแต่พื้นฐานออกเสียงแบบโฟนิคส์ สอนให้สนุก ออกเสียงถูกต้อง สอนไล่ไปจนถึงภาษาอังกฤษที่ยากขึ้นเรื่อยๆ

วิชาภาษาจีนแมนดารินก็มีนะ สอนแบบง่ายๆ สำหรับเด็กก่อน เอาให้คุ้นชิน สนุกกับภาษาจีน แล้วเดี๋ยวเด็กๆ ก็จะเปิดใจ และจะเรียนให้แอดวานซ์ดขึ้นไปต่อได้เอง

แล้วยุคนี้ลูกเราต้องเรียนวิชาเทคโนโลยีแล้วจริงหรือ? เคยถามผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้เขาบอกว่า ลองสังเกตลูกๆ เราดู ถ้าเขามาแนวชอบหุ่นยนตร์กลไก ชอบคิด ชอบหาวิธีว่าทำไมอะไรๆ เคลื่อนไหวได้ ลองให้เขาเรียนแนวนี้ดู ไม่แน่นะเขาอาจจะคืออีลอน มัสก์ตัวน้อยก็ได้ ที่ DBS เขาจะสอนพื้นฐานของวิศวกรรม สถาปัตยกรรม และฟิสิกส์ให้เด็กๆ วิชาก็มี Scratch, mBot, Ranger, Mobile App, Inventor และ Ultimate 2.0 เด็กที่เป็นเหตุเป็นผล ชอบความจริงๆ ลองดูเลยนะ

และถ้าลูกแม่ๆ มาแนวแสดงออก คอร์สวิชาการแสดงนี่อย่างเริ่ด มีสอนเต้นฮิพฮอพ การแสดง รำไทย และสอนเต้นบัลเล่ต์จากสถาบัน RAD ไฮโซๆ ด้วย คือครูสอนทุกคนเป็นระดับมืออาชีพจริงๆ และถ้าน้องคนไหนมีแวว ทางโรงเรียนและครูจะผลักดันต่อให้เข้าทีมระดับมืออาชีพ และแข่งระดับประเทศ ระดับโลกต่อไปได้อีก

ลูกสายกีฬา ของที่นี่เขาก็เน้นมาก มีเรียนเทนนิส บาสเก็ตบอล เทควันโด ว่ายน้ำ เรียนพื้นฐานการเคลื่อนไหวต่างๆ ไฮไลท์คือครูที่สอนเป็นนักกีฬาชื่อดังระดับโลกด้วย DBS เขาจะท้อปมากเรื่องนี้ คือครูต้องโปรเฟสชันนัลจริงเท่านั้น เคยคุยกับครูเจมส์ที่สอนว่ายน้ำ ถามเขาว่าถ้าลูกกลัวน้ำมาก ไม่กล้าว่าย ครูจะจัดการได้มั้ย ครูหัวเราะเลยบอกว่า สบายมาก เจอมาเยอะ แป๊บเดียวชอบว่ายน้ำเลย คือดีอะ

ยังไม่พอ ต้องเอาให้ครบ ความวิชาชีพที่นี่ก็มีสอน คอร์สที่น่าเรียนสุดคือ Little Chef: Bread and Bakery ลูกชอบมากชัวร์ และยังมี Jumping Clay, WOW Abacus ด้วยนะ เด็กๆ จะได้เจอศาสตร์ใหม่ๆ ที่อาจทำให้เขาค้นหาตัวตนเขาเจอต่อไปในอนาคตได้

แม่ๆ ที่สนใจเขาบอกว่ามีโปรพิเศษถ้าสมัครวันนี้ จนถึงภายใน 4 กันยายนนี้ด้วยนะ
ลองโทร.ถามได้เลยที่
โทร. 02-6661993 ต่อ 5111-3

ข้อมูลเพิ่มเติม
Denla British School
www.dbsbangkok.ac.th

พิกัด: https://maps.app.goo.gl/HifFwiLUFkrJNXaH6

 

 

LIKE USFacebook.com/Momscream

© Copyright 2019 www.momscream.com
Tags: , , , , , ,
28 August, 2019
Family