Family

คอร์สล้ำน่าเรียนล่าสุด! Entrepreneurship And Creative Thinking Camp



สอนแอตติจูดเป็นเจ้าของธุรกิจ และคิดแนวครีเอทีฟ
17-21 กุมภาพันธ์นี้!!!!!

คอร์สนี้ภาษาอังกฤษล้วน จากครูอังกฤษที่ Denla British School!!!

ตอบคำถามในใจพวกเราเลยว่า “อยากให้ลูกโตมาเป็นเจ้าของธุรกิจ” เทรนกันได้ตั้งแต่เด็ก เป็นจริงได้จริงๆ นะ เพราะอย่างที่อิสราเอล เด็ก 9 ขวบเขาก็เป็นเจ้าของธุรกิจกันแล้ว ลูกจะได้ไม่ต้องทำงานประจำต้องทำงานทุกวันๆ แบบแม่

คือหลักสูตรของ Denla British School มาจากคอนเซ็ปต์ของเจ้าของโรงเรียนชัดๆ เลยว่า อยากสร้างเด็กๆ ให้โตขึ้นมามีสกิลล์เป็นผู้นำระดับโลกได้ จึงเกิดเป็นค่ายนี้ขึ้นมา Entrepreneurship And Creative Thinking Camp หลักๆ คือเด็กๆ จะเริ่มคิดเป็น เกิดแรงขับ เกิดการกระตุ้นให้ต่อยอดความคิด จะสอนเรื่องคุณค่าของเงิน ฝึกบริหารจัดการเงิน และที่สำคัญมากๆ ที่เฉือนกันในวงการธุรกิจทุกวันนี้คือ…

เด็กๆ จะต้องคิดแบบมีความคิดสร้างสรรค์ได้ เหมือนที่ในโลกเขารู้กันว่า “ผู้บริหารบริษัทจะประสบความสำเร็จได้ ต้องมีความคิดสร้างสรรค์ด้วย” ไอเดียก็ต้องสดใหม่ แตกต่าง คิดนอกกรอบเป็น ที่ล้ำมากคือเด็กๆ จะออกแบบ และผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนได้ ต้องมีสตอรี่-เทลลิ่งในตัวสินค้านั่นที่ดึงดูดใจด้วย

และแคมป์นี้ยังเทรนให้เด็กๆ เห็นความสำคัญของการรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม อินเทรนด์ในยุค 5G นี้มากๆ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ เวลาคิดทำแบรนด์ เขาต้องขอเพิ่มข้อที่มีจิตสำนึกต่อสังคมเพิ่มไปอีกข้อแล้ว

เด็กๆ อายุตั้งแต่ 6 – 12 ปีเข้าแคมป์นี้ได้ เรียนกัน 5 วันเต็ม กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ภาษาอังกฤษเป๊ะมาก และยังมีการเรียนรู้แบบสอนแนวเวิร์คช้อป ฝึกให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์กันจริงๆ เลยด้วย มีให้ทำงานคราฟท์ มีเกมให้เล่น จำลองสถานการณ์จริง เรียนเรื่องแนว Marketing Design

น่าสนใจที่สุดอีก็อย่างคือ เด็กๆ จะต้องฝึกทำงานด้วยตนเอง เหมือนเป็นเจ้าของธุรกิจจริงๆ และสุดท้ายมีการนำผลงานของเด็กๆ มาจัดร้านค้า เพื่อขายสินค้าที่ออกแบบและผลิตมา จะมี DBS Market จำลองในวันสุดท้ายของแคมป์ แน่นอนว่าพ่อๆ แม่ๆ จะได้มาร่วมช้อปผลิตภัณฑ์ของพวกเขากัน ยิ่งสร้างกำลังใจให้พวกเขาขึ้นมาอีกด้วย

Entrepreneurship And Creative Thinking Camp
รับเข้าแคมป์ตั้งแต่วันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2563
สมัครได้แล้ววันนี้ รับส่วนลดทันที 5%
ราคา 12,900 บาท Early Bird Promotion
ด่วน!! สิทธิพิเศษจำนวนจำกัด

ข้อมูลเพิ่มเติม Denla British School
โทร. 02-666-1933 ต่อ 5111-5113

#DenlaBritishSchool

Tags:
9 February, 2020
Family