Family

SO Sofitel Hua Hin ฝันของลูกเกิดขึ้นที่นี่!! ใช่ทุกสิ่ง ฟินทุกอย่าง พาลูกไป



.

กลับมากรุงเทพผ่านไปหนึ่งอาทิตย์… ลูกยังเพ้ออยู่เลย!!!

ความฟินของเด็กที่สุดคือ ด่านลอยกลางน้ำ Wibit นี่ล่ะ ด่านที่ปีนขึ้นไปแล้วต้องวิ่งๆๆๆๆ ไม่คิดชีวิต พิชิตให้ถึงปลายทางด่านให้ได้ ความยากคือความลื่นเลยท้าทายเด็กให้ต้องไปให้ถึง! จะเด็กโต เด็กเล็กชอบหมด ตัวเล็กๆ ไม่ขึ้นแต่ใส่ชูชีพเตะขาไปมารอบๆได้
มาที่นี่ความแปลกคือ ลูกจะไม่สนแม่ เด็กห้าหกขวบใส่ชูชีพปั๊บ ว่ายกันไปเองเลยทันที ไกลด้วย ไม่หันมามองแม่สักนิด เขาสนุกกันมาก และยิ่งถ้าได้ห้องพักติดกับสระน้ำ เปิดประตูออกมาจากห้อง คือหย่อนขาลงได้เป๊ะๆ ทันที ว่ายน้ำได้ทั้งวัน!!

รอบๆ สระว่ายน้ำยังมีอะไรให้เล่นอีกเยอะมาก ที่เร้าใจคือ มินิกอล์ฟ 18 หลุมจริงจัง เป็นเหมือนเมืองเทพนิยาย มีแมงมุมยักษ์ นางเงือก เห็ดน่ารักๆ ด่านกอล์ฟคือมีทั้งหลุมทราย ถ้ำน้ำตก ลำธาร อันนี้เราเองเล่นก็สนุกเลยนะ อีกมุมที่ไม่ควรพลาดคือ ลู่จักรยาน ไม่ธรรมดาตรงมีจักรยานแบบขี่ 3 คนน่ารักๆ แม่กับลูกสาวสอง แต่งตัวให้เหมือนกันเลยนะ โอ๊ยยยสวย! และยังมีเน็ตเล่นพิกเกิล บอลล์ ตีข้ามเน็ตกันประหนึ่งดวลเทนนิสกับนาดาว ลูกตีได้ง่ายๆ พ่อแม่จับคู่ตีด้วยกัน สนุกเชียว

เดินออกจากมุมสระว่ายน้ำมีสนามหญ้าเขียวสด มีด่านพวกปีนป่ายให้เด็กอีก และมีหมากรุกยักษ์เล่นบนสนามหญ้า เอาจริงๆ เล่นจนเราแพ้เด็กได้เลยนะ และก็เดินต่อไปอีก จะมีทะเลให้มุ้งมิ้งเล่นทราย เก็บหอยกัน

ที่นี่มีสระว่ายน้ำ 3 สระแน่ะ แนวโรแมนติก ติดทะเล แนวนอนเล่นริมหาดติดทะเล แนวเครื่องเล่นครอบครัว และห้องพักดีมากๆๆๆๆๆ มีทั้งแบบห้องสตูดิโอ ที่สวยอลัง มีระเบียงมองลงมาเห็นสระน้ำสดชื่น และห้องแบบครอบครัว Family ทั้งแบบ 2 ห้องนอนและ ห้อง Kid House ห้องนอนที่มีบ้านสีน่ารักๆเชื่อมต่อออกไปในสวน เป็นบ้านที่เป็นห้องนอนเด็กและมีเตียง 2 ชั้นกับทีวีและบีนแบ็คน่ารักๆ เด็กกรี๊ดมากๆ ห้องอาบน้ำใหญ่โต มีเรนชาวเวอร์ติดเพดานกลางห้อง ชอบห้องที่นี่คือง่าย กว้าง วิ่งเข้าวิ่งออกได้ ใช้เวลาขำกันในห้องน้ำนานเลย

รวมๆ คือมีความสุขมากๆ ลูกแฮปปี้จริงๆ เขาเล่นกันเยอะ ตอนกลางคืนเลยหลับสนิท ลูกชายไม่เคยหลับนิ่งและนานขนาดนี้ เป็นข่วงเวลาที่แม่อาจจะไม่ได้พักนะ เพราะลูกให้เล่นโน่นนี่ตลอด แต่เรามีความทรงจำกันเยอะ และแค่เห็นพวกเขามีความสุขขนาดนี้ เราเองก็ฟินแล้ว ไม่ต้องขอแม่เลย แม่พาไปอีกชัวร์!!!!

ปล. มีห้อง Kids’ Tent ที่มีกิจกรรมให้เด็กทำตามช่วงเวลาเพลินๆ ด้วยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

facebook.com/SOSofitelHuaHin

www.so-sofitel-huahin.com

#SOSofitelHuahin

Tags: , , , , , , ,
3 November, 2020
Family