Health & Fitness

AIA HEALTH HAPPY ประกันเหมาจ่ายค่ารักษาที่ทำให้แม่ๆ กล้าพูดว่า “รักษาเต็มที่เลยค่ะคุณหมอ!”



.

เรารู้ว่าถ้าพูดถึงประกันให้ลูก หรือให้ทุกคนในบ้าน คุณแม่ๆ หลายคนอาจจะบอกว่ามีแล้วคงไม่ทำเพิ่มอีก แต่ครั้งนี้ประกันใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า AIA HEALTH HAPPY ที่ขอเล่าจากอินเนอร์แม่ๆ ด้วยกันเลยว่าพี่ตัวแทนโทรมาบอกว่า “ประกันนี้ AIA ออกมาแบบทุ่มสุดตัวเพื่อคุ้มครองเอาจริง” จากคนที่ไม่คิดจะซื้อเพิ่มหรือมองหาประกันตัวไหนแล้วต้องกลับมาทบทวนใหม่และศึกษาว่าคุ้มกว่าประกันที่เคยทำจริงหรือเปล่า

ไม่สบายก็เครียดพอแล้ว ไม่อยากหนักใจกับค่ารักษาแรงๆ อีกเลย

เข้าใจคุณแม่ๆ ที่ลูกไม่สบายแล้วต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาล ทั้งห่วงอาการลูก ห่วงค่ารักษาที่โดนชาร์จไปทุกวัน นี่ยังไม่รวมถึงคนอื่นในครอบครัวที่อาจเจ็บป่วยอย่างที่ไม่มีสัญญาณเตือนก่อนก็ได้ มนุษย์แม่ผู้ต้องแบกรับทุกอย่างต้องซื้ออนาคตที่มั่นคงด้วยประกันสุขภาพเอาไว้ให้อุ่นใจ ถ้าเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นมาเมื่อไหร่ แค่บอกเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลว่า “มีประกันค่ะ!” ทุกอย่างสามารถดูซอฟต์เป็นสีพาสเทลได้ทันที อย่าง AIA HEALTH HAPPY ที่มีสามข้อจำง่ายๆ “เหมา เบิ้ล คุ้ม” ที่มี 4 แผนให้เลือก 1 ล้าน, 5 ล้าน, 15 ล้าน, 25 ล้าน ทำได้ตั้งแต่อายุ 6-75 ปี ต่ออายุได้ถึง 84 ปี ดูแลยาวไปไม่มีหวั่น

ผลประโยชน์ต่างๆ ที่เราได้มานั่งอ่าน ลองเช็คความคุ้มครองกับคนใกล้ชิดที่เป็นหมอในโรงพยาบาลดู เขาบอกว่าประกันอันนี้คุ้มครองได้เริ่ดจริง เพราะค่าใช้จ่ายหนักๆ เวลานอนโรงพยาบาลคือค่ารักษาพยาบาลที่คิดออกมาทีแม่อย่างเราเกือบวูบในราคาแสนแพง ดังนั้นสิ่งที่ AIA HEALTH HAPPY ให้คุณแม่แบบปังๆ คือ…

1. ฉุกเฉินแค่ไหน ต้องนอนในห้อง ICU ค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาลของผู้ป่วยใน “เหมาจ่ายตามจริง*” สูงสุดไม่เกิน 365 วัน

2. ค่าบริการทางการแพทย์ เช่น ตรวจวินิจฉัย รักษา ค่าบริการโลหิต ค่าบริการพยาบาลที่ไม่รวมอยู่ในค่าห้อง ค่ายาที่ใช้ในระหว่างแอดมิน “เหมาจ่ายตามจริง*” ไปเลย ค่ายากลับบ้านต่อครั้งก็ยังคอยดูแล*

3. เกิดต้องผ่าตัด มีค่าห้องผ่าตัด ค่ายา ค่าคุณหมอผ่าตัด ค่าคุณหมอวิสัญญี ค่ารักษาด้วยการผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ สามารถ “เหมาจ่ายตามจริง*” ได้อีก

4. คุ้มครองครบจบในประกันเดียว ค่ารักษาพยาบาลตอนเป็นผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) สำหรับแผนประกันที่คุ้มครองสูงสุด 25 ล้านบาท

5. ได้รับผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อป่วยเป็นโรคร้ายแรงครั้งแรก และต่อเนื่องสูงสุดถึง 4 ปี

นอกจากนี้ยังมีการเหมาจ่ายค่ารักษาอื่นๆ อีกมากมายที่คุณแม่สามารถศึกษาเพิ่มเติม ที่เราขอบอกว่าไม่ใช่แค่เหมาะกับลูก แต่ AIA HEALTH HAPPY ควรมีไว้คุ้มครองทั้งครอบครัวจริงๆ ในวันนี้ที่ยังมีร่างกายที่แข็งแรงเป็นลาภอันประเสริฐ มีประกันสุขภาพดีๆ กอดให้สบายใจ วันต่อไปมีอะไรเกิดขึ้น ลูกแอดมิดจากโรคฮิตช่วงไหน คุณแม่คงไม่นอยด์อีกต่อไปแน่นอน

อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของประกันสุขภาพ AIA HEALTH HAPPY สามาระติดต่อที่ AIA Call Center โทร. 1581 หรือเว็บไซต์ aia.co.th หรือสอบถามที่ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอได้เลย!!

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Tags: , , , , , ,
31 December, 2020
Health & Fitness